Ngủ đủ giấc

Có rất nhiều người gặp khó khăn khi ngủ, chẳng hạn như “dù đã nằm xuống giường nhưng rất khó ngủ”, “khó ngủ và không thể ngủ ngon”, “không có đủ thời gian để ngủ.”

Nếu tình trạng thiếu ngủ tiếp diễn, ảnh hưởng của việc thiếu ngủ không chỉ giới hạn ở việc làm giảm sức khỏe thể chất, năng lượng và khả năng tư duy. Nếu tình trạng này kéo dài có thể gây ra nhiều vấn đề cả về tinh thần và thể chất. Những người bị mất ngủ dù trong thời gian ngủ ngắn hay dài dễ bị các bệnh lối sống như tiểu đường tuýp 2, huyết áp cao, rối loạn mỡ máu. Hơn nữa, thiếu ngủ làm tăng cảm giác thèm ăn và gây béo phì. Thiếu ngủ còn làm tăng nguy cơ phát triển xơ vữa động mạch, bệnh tim hoặc đột quỵ.


Giấc ngủ ngon tác động tích cực đến sức khỏe của người mẹ. Các nghiên cứu cho thấy mất ngủ là một dấu hiệu của trầm cảm và điều này hoàn toàn không tốt cho việc điều trị đái tháo đường. Trong những tháng cuối thai kỳ, nhiều thai phụ sẽ thấy khó ngủ vì khó khăn khi xoay trở và tìm tư thế ngủ thoải mái. Bạn có thể trao đổi thêm với bác sĩ về điều này để nhận được những lời khuyên hữu ích.

Ngủ đủ giấc
Ngủ đủ giấc
Ngủ đủ giấc
Ngủ đủ giấc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy