Nhà hàng Đồng Xanh

top 2
Ngọc Linh

Nhà hàng Đồng Xanh được đánh giá là một trong những nhà hàng có nhiều món ăn ngon tại TP. Uông Bí chuyên về gà, ếch, cá... và lẩu là món được thực khách ưu ái lựa chọn. Đến đây, thực khách có thể lựa chọn các món lẩu như: Lẩu ếch; Lẩu riêu cua bắp bò; Lẩu hải sản; Lẩu cá; Lẩu gà; Lẩu chim câu... Ngoài ăn lẩu, các món ăn cũng rất tươi ngon, được chế biến hợp vệ sinh, tẩm ướp vừa miệng sẽ khiến thực khách hài lòng.


Đồ ăn tại Đồng Xanh luôn tươi ngon, đảm bảo chất lượng vệ sinh, các nguyên liệu đều được nhà hàng lựa chọn kỹ càng, tươi mới. Và quá trình sơ chế và chế biến cũng đảm bảo đúng cách được thực hiện bởi đầu bếp chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trong nghề.


Không gian tại Nhà hàng Đồng Xanh rộng rãi, thoáng mát có sức chứa lớn, rất phù hợp với những nhóm khách đông người muốn tìm chỗ địa điểm ăn uống thoải mái, nơi mà mọi người đều có thể chọn những món mà mình thích. Nhân viên tại đây vui vẻ, nhiệt tình, và rất chu đáo đối với khách hàng.


Một số đánh giá của khách hàng:

  • "có rất nhiều món ăn ngon, bày trí đẹp mắt. view quán đẹp tuyệt vời luôn" - Văn Kiên Nguyễn (4/2024)
  • "Một ngày có dịp đến tại Uông Bí thì rất recommend ăn tại nhà hàng Đồng Xanh nhé. Hôm nay mình có đến ăn lẩu cá tại đây, cá rất tươi và ăn thịt dai cực kì, lẩu không bị tanh. Ăn xong lại càng bất ngờ về giá luôn vì nó quá rẻ so với suy nghĩ của mình, chưa kể nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp. Nếu có dịp mọi người nên qua đây để thử nhé." - Mai Anh Tạ Thị (3/2024)
  • "Lần đầu đến Uông Bí du lịch được mọi người gợi ý đến nhà hàng Đồng Xanh mà thật sự vô cùng hài lòng với những trải nghiệm tại quán, mình đi 8 người có gọi mẹt lẩu ốc và lẩu hải sản mà siêu nhiều, siêu đầy đặn, nước lẩu ốc chua chua ngọt ngọt ăn với thịt ốc dai dai ăn siêu cuốn, hải sản hay thịt đều là hải sản tươi, thịt tươi lấy về trong ngày nên ăn với lẩu rất ngọt thịt không bị bã như những quán lẩu khác. Rất gợi ý mọi người ăn tại đây nếu có dịp đi du lịch tại Uông Bí nhéeee" - Nguyễn Cẩm Anh (3/2024)


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 4, Khu 2, Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh (từ UBND thành phố đi vào đường vào Chùa Ba Vàng - Đầu cầu Thị Uỷ rẽ trái đi theo đường ven hồ 70m)
Điện thoại: 0948454222
Email: nhahangdongxanh.ub@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhahangdongxanhub
Giờ mở cửa: 9:30- 23:00
Nhà hàng Đồng Xanh
Nhà hàng Đồng Xanh
Nhà hàng Đồng Xanh
Nhà hàng Đồng Xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy