Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen

Tọa lạc trên mặt hồ cây xanh bóng mát, đến với Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen là đến với không gian thiên nhiên thoáng mát. Khi đến với Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen bạn có nhiều sự lựa chọn cho nghi thức cưới gây ấn tượng với thực khách và để lại dấu ấn riêng cho hôn lễ của mình.


Nhà hàng với thế mạnh thiên nhiên bao quanh là mặt hồ trong xanh thơ mộng, quý khách có thể lựa chọn cho mình nghi thức cưới “Rước dâu trên thuyền hoa” theo phong cách Á – Âu. Với đội ngũ gần 20 nhân viên phục vụ cho nghi thức này, màn múa mở đầu thu hút quan khách theo phong cách Á –Âu, đúng lúc đó cô dâu và chú rể bất ngờ xuất hiện giữa hồ thực hiện nghi thức thả Hoa đăng cầu hạnh phúc lứa đôi, trực tiếp có MC đẫn chương trình cùng đồng hành trên thuyền hoa. Đón Cô dâu chú rể là dàn khánh tiết dẫn đầu nhạc sĩ thổi saxophone lãng mạn cùng pháo sáng trên đoạn đường cô dâu chú rể tay trong tay tiến về sân khấu trong tiếng vỗ tay và chúc phúc của quan khách..


Với ý tưởng cho hôn lễ như câu chuyện cổ tích về tình yêu đôi lứa, Nhà hàng Thủy Tạ mang đến cho quý khách chương trình nghi lễ “Rước dâu bằng xe cổ” với cầu truyền hình trực tiếp 2 MC dẫn chương trình. Cô dâu chú rể ngồi trên xe cổ như hoàng tử và công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Ngoài ra nhà hàng còn có nghi thức lễ cổ truyền của người Hoa, bạn có thể “ Rước dâu bằng kiệu hoa”, đây là nét nổi bật của nhà hàng dành riêng cho đôi tân lang tân nương theo xu hướng truyền thống của dân tộc Trung Hoa.


Bên cạnh sảnh tiệc trên mặt hồ là cặp đôi thuyền rồng Hoàng Long và Kim Long sức chứa từ 100 đến 180 khách thích hợp cho các tiệc báo hỷ, vu quy, sinh nhật với số lượng khách vừa phải. Quý khách vừa dùng tiệc vừa có thể thưởng thức cảnh quan của Công viên Văn hóa Đầm Sen cùng hoa đăng lung linh trên sóng nước. Đặc biệt, nhà hàng có chương trình miễn phí cho khách tham quan Công viên Văn hóa Đầm Sen khi vào dự tiệc cưới tại Nhà hàng và cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 03, Đường Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, TP Hồ Chí Minh.

Hotline: 0283 961 2082

Email: congvienvanhoadamsen@gmail.com

Website: http://www.thuytadamsen.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thuytadamsen

    Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen
    Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen
    Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen
    Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen

    Top 4 Địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất Quận 11, TP HCM

    1. top 1 Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen
    2. top 2 Nhà Hàng Tiệc Cưới Cát Khánh
    3. top 3 Nhà Hàng Tiệc Cưới Khách Sạn Ngọc Lan
    4. top 4 Trung tâm hội nghị cưới Melisa Center

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy