Nha Khoa Quốc tế Phan Rang

top 4
Phan Thị Hoàng Diễm

Nhu cầu chăm sóc răng miệng của nhiều người ngày càng nâng cao, chính vì thế các nha khoa ra đời ngày càng nhiều. Thế nhưng để chọn được nha khao uy tín, thì không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn tìm kiếm địa chỉ uy tín, vạy thì hãy để Toplist gợi ý cho bạn địa chỉ nha khao chất lượng, uy tín tại Ninh Thunsj đó chính là Nha Khoa Quốc tế Phan Rang. Đến với nha khoa bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tâm từ đội ngũ bác sỹ chuyên khoa Răng – Hàm - Mặt, có nhiều năm kinh nghiệm, hội tụ đủ yếu tố tài đức.


Nha Khoa Quốc tế Phan Rang làm việc chuyên nghiệp tận tâ từ nhân viên đến các y bác sĩ. Ai cũng nhiệt tình, tận tâm tư vấn cho khách hàng. Đơn vị luôn lấy khách hàng làm tiêu chí hàng đầu để phát triển, thế nên đơn vị rất quan tâm đến khách hàng và lắng nghe những cảm nhân, ý kiến đóng góp của khách.


Nha Khoa Quốc tế Phan Rang có đa dạng các dịch vụ về răng như: niềm răng, phục hình răng sứ, nha khoa trẻ em, nha khoa tổng quát,... Mức giá của nha khoa được niêm yết rõ ràng, minh bạch dễ dàng cho bạn chọn lựa dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bản thân. Để biết thêm thông tin chi tiết về đơn vị bạn có thể liên hệ nhay với nha khoa để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 376A-B, Thống Nhất, Phủ Hà, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0964 444 999
Email: info@benhviendainam.vn
Website: https://nhakhoaphanrang.com/
Nha Khoa Quốc tế Phan Rang
Nha Khoa Quốc tế Phan Rang
Nha Khoa Quốc tế Phan Rang
Nha Khoa Quốc tế Phan Rang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy