Top 2 Địa chỉ trồng trăng Implant tốt nhất tỉnh KonTum

  1. top 1 Nha Khoa Á Châu
  2. top 2 Nha Khoa Sài Gòn

Nha Khoa Sài Gòn

Nha Khoa Sài Gòn sẽ là gợi ý tuyệt vời mà Toplist gửi đến cho các bạn đang có mong muốn tìm kiếm một địa chỉ trồng răng Implant uy tín và chất lượng tại Kon Tum. Từ khi xuất hiện tại Việt Nam, phương pháp cấy ghép răng Implant đã được nhiều chuyên gia trong giới nhận định là một kỹ thuật khó, đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mỉ đến từ người thực hiện, cộng với kinh nghiệm lâu năm và một khối lượng kiến thức chuyên sâu thì mới có thể thực hiện một ca cấy ghép thành công. Đánh đổi với những yêu cầu khắt khe khi thực hiện thì hiệu quả mang lại là rất cao, bằng chứng là phương pháp này đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong việc phục hình răng đã mất, được nhiều y bác sĩ nhận định là sự nhiệm màu trong y khoa.

Đối với dịch vụ trồng răng Implant, Nha Khoa Sài Gòn tự tin với đội ngũ y bác sĩ đã được đào tạo chuyên sâu với nhiều năm kinh nghiệm của mình cùng với sự đầu tư lớn vào trang thiết bị hiện đại và tân tiến xứng đáng với sự tin tưởng đến từ khách hàng. Ngoài cải thiện về chất lượng điều trị trong quá trình thăm khám, Nha Khoa Sài Gòn còn rất chú trọng giai đoạn hậu phẫu thuật. Ngay khi thực hiện cấy ghép xong, khách hàng sẽ được hướng dẫn chi tiết cách giữ gìn và vệ sinh răng Implant để đạt hiệu quả tối ưu nhất:

  • Bảo dưỡng ngay sau khi thực hiện phẫu thuật: nhằm mục đích giảm những mảng bám xung quanh trụ Implant, mũ lành thương. Trong 3 ngày sau khi làm phẫu thuật, bạn nên chườm đá lạnh bên ngoài vùng môi hay má tương ứng với vùng cấy ghép Implant và không được chườm nước nóng.
  • Cần tránh những hoạt động sau đây: không ăn thức ăn nóng, không đánh răng trực tiếp, không nhai hoặc cắn mạnh ở vùng cấy ghép Implant, không đẩy lưỡi, không dùng tay chùi màng trắng ở vết thương hoặc không nên khạc nhổ liên tục.
  • Nên hạn chế hút thuốc lá từ 1 – 2 tuần sau khi cấy răng Implant, vì khí carbon monoxide đi vào máu sẽ làm giới hạn số lượng dưỡng khí có sẵn để nuôi các mô lành xung quanh Implant. Hành động hút có thể làm sút, vỡ các cục máu đông đã hình thành trong chỗ cắm Implant, nicotin trong thuốc lá sẽ gây trở ngại cho quá trình làm lành vết thương.
  • Nên uống thuốc theo toa của bác sĩ.
  • Trong tuần đầu tiên sau khi phẫu thuật, bệnh nhân cần sử dụng nước súc miệng có chứa kháng sinh để súc miệng. Sau 8 – 10 ngày vết thương đã lành, bạn nên chải trụ Implant và vùng niêm mạc quanh Implant với bàn chải có lông mềm.
  • Sau 15 ngày, bệnh nhân cần đến tái khám và khám định kỳ hàng tháng cho đến khi lắp răng giả.

Đặc biệt Nha Khoa Sài Gòn - TP. Kon Tum được thiết kế với phong cách riêng tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối cho khách hàng. Đội ngũ y bác sĩ, yêu nghề, giàu kinh nghiệm cùng những trang thiết bị mới và hiện đại nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 868 Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0937 037 096
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamnhakhoakontum/
Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

Nha Khoa Sài Gòn
Nha Khoa Sài Gòn
Nha Khoa Sài Gòn
Nha Khoa Sài Gòn

Top 2 Địa chỉ trồng trăng Implant tốt nhất tỉnh KonTum

  1. top 1 Nha Khoa Á Châu
  2. top 2 Nha Khoa Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy