Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental

Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental là hệ thống nha khoa uy tín có chi nhánh trên toàn quốc, trong đó có cả Quy Nhơn. Với tâm đức, tài năng của đội ngũ nha sĩ cùng công nghệ hiện đại đến từ những trang thiết bị tân tiến nhất, Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental sẽ mang đến cho bạn giá trị nụ cười đích thực và có được một bộ hàm chắc khỏe đến mãi về sau.


Để giúp cộng đồng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng, giúp khách hàng thực hiện quá trình chỉnh nha, phục hình với kỹ thuật tốt nhất trong điều kiện an toàn nhất.Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Denta ra đời với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất hiện nay, môi trường phòng khám đạt chuẩn vô khuẩn và khang trang. Nha Khoa Opal với phương châm “Được trao sự tin tưởng sẽ trao lại sự tự tin”.


Với tiêu chí luôn xem khách hàng là trên hết, Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental coi khách hàng là bạn đồng hành và cam kết sẽ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu khách hàng. Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental giúp bạn khắc phục mọi cấp độ thưa, hô, lệch lạc , sứt mẻ, ố vàng, mất răng,... cam kết không mài nhỏ răng, không lấy tủy răng,... Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental hứa hẹn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng của dịch vụ tại đây, hãy nhấc điện thoại lên để liên hệ với Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental ngay nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 92 Tăng Bạt Hổ, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0924 421 234
Email: citydental64@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/citydentalquynhon

Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental
Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental
Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental
Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế City Dental

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy