Nhà máy Dược Mỹ phẩm Quốc tế Korea

Trong những nhà máy gia công mỹ phẩm hàng đầu hiện nay, đầu tiên phải kể đến Công ty TNHH dược mỹ phẩm quốc tế Korea Beauty. Korea là doanh nghiệp cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm và có nhà máy gia công đóng gói mỹ phẩm đạt chuẩn CGMP tại thành phố Bắc Ninh với quy mô cực kì lớn, sản phẩm không qua trung gian, giá thành hợp lí - đảm bảo chất lượng. Korea Beauty được hợp tác cùng ngài Lee Song Jun - chủ tịch hiệp hội nghiên cứu mỹ phẩm Hàn Quốc, có quy trình sản xuất đảm bảo, trang thiết bị máy móc và nguyên liệu đều được nhập khẩu chất lượng cao tại các nước Hàn - Pháp - Nhật - Ý.


Người sáng lập ra nhà máy Korea Beauty là tổng giám đốc Nghiêm Thị Trang, đồng thời bà cũng là tác giả cuốn sách "Bùng nổ kinh doanh qua facebook" bán hàng triệu cuốn 1 năm. Bà là người đã có kinh nghiệm 12 năm trong ngành mỹ phẩm. Sách và nhà máy của bà đều được truyền hình thời sự VTV1, VTV9 đưa tin và khen ngợi.


Tổng giám đốc Nghiêm Thị Trang đã đại diện nhà máy tiếp kiến nguyên Phó Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam chuyển giao chiến lược phát triển mạnh sản phẩm khi ra thị trường. Tổng giám đốc sẽ giúp bạn:

  • Dạy chạy quảng cáo đúng tệp khách hàng.
  • Hỗ trợ tất cả thủ tục pháp lí đến khi ra thành phẩm hoàn chỉnh
  • Hỗ trợ nghiên cứu, phát triển sản phẩm mẫu dựa trên mẫu mà khách hàng có hoặc theo mẫu giúp khách hàng phát triển thương hiệu độc quyền của riêng mình.
  • Thiết kế bao bì mỹ phẩm, tem nhãn đa dạng, nâng tầm giá trị thương hiệu
  • Đảm bảo chất lượng mỹ phẩm gia công tốt nhất, an toàn và phù hợp với người tiêu dùng
  • Cam kết chất lượng các lô hàng mỹ phẩm gia công chất lượng đồng đều và đúng yêu cầu.

Hiện tại, nhà máy nhận sản xuất trọn gói, tư vấn khách hàng mở thương hiệu từ A đến Z, từ thiết kế bao bì, chai lọ, giấy tờ công bố sản phẩm, phiếu kiểm nghiệm sản phẩm, tem mác. Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn rõ ràng và chỉ việc nhận sản phẩm theo lộ trình cùng với bộ phận hỗ trợ pháp lý phục vụ xuyên suốt nhiệt tình, cam kết sẽ lam bạn hài lòng 100%. Bên cạnh đó, đơn vị còn hỗ trợ các khách hàng kết nối diễn viên người mẫu hạng A, các kênh truyền hình uy tín nhất, báo chí, video chuyên nghiệp nhằm xây dựng hình ảnh cho sản phẩm.

Korea đã và đang nhận sản xuất mỹ phẩm độc quyền trên khắp Đất nước và xuất khẩu sang nước ngoài, trọn gói hoặc theo yêu cầu, với các nhóm sản phẩm cụ thể như:

  • Các dòng sản phẩm chăm sóc da toàn thân: Sữa tắm, sữa rửa mặt, tẩy trang, khử mùi, tẩy tế bào chết,...
  • Các dòng sản phẩm kem dưỡng da mặt: Kem chống nắng, kem dưỡng độc quyền, kem trị nám 15 ngày
  • Các dòng sản phẩm cho tóc: Dầu gội, dầu xả, kem tẩy tế bào chết cho cho tóc, xịt mọc tóc,….
  • Các dòng sản phẩm dưỡng da chuyên sâu: Kem mắt, mặt nạ, Serum, vi kim, mỹ phẩm cho Spa,…va còn rất rất nhiều các sản phẩm khác.

"Luôn luôn lắng nghe và phục vụ tận tình" là tôn chỉ xuyên suốt quy trình thực hiện của công ty. Liên hệ với Dược Mỹ phẩm Quốc tế Korea ngay hôm nay để được hỗ trợ vụ dịch gia công mỹ phẩm phục vụ trọn gói tốt nhất, rẻ nhất, chất lượng nhất trên thị trường Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu phố Kim Thiều, Hương Mạc, Thành phố Từ Sơn, Bắc Ninh
Điện thoại: 0373 227 394 & 0989 431 121
Chính sách và hỗ trợ khi sản xuất tại Korea:
https://www.nhamaysanxuatmyphamkorea.com

Nhà máy Dược Mỹ phẩm Quốc tế Koreađược thời sự truyền hình VTV1 khen ngợi và đưa tin
Nhà máy Dược Mỹ phẩm Quốc tế Koreađược thời sự truyền hình VTV1 khen ngợi và đưa tin
Bà Nghiêm Thị Trang - tổng giám đốc nhà máy
Bà Nghiêm Thị Trang - tổng giám đốc nhà máy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy