Astro File Manager

Astro File Manager hay trình quản lý tệp Astro là một phần mềm quản lý tập tin trên điện thoại Android. Ứng dụng này cho phép bạn quản lý các tập tin trên điện thoại không chỉ với các thao tác cơ bản như sao chép, dán, di chuyển, xóa, tạo thư mục,... mà Astro File Manager còn có khả năng chọn nhiều tệp để thực hiện các hành động.


Trình quản lý tệp này cũng cung cấp chi tiết thông tin về các ứng dụng như tên gói, phiên bản, kích thước tệp và thậm chí các hoạt động của ứng dụng. Ngoài ra, Astro File Manager còn có thể thực hiện được chức năng của một phần mềm dọn dẹp bộ nhớ. Ứng dụng này có thể phát hiện các tập tin rác và dọn dẹp những file rác đó. Điều này sẽ giúp người dùng giải phóng được bộ nhớ trống trên điện thoại của mình, giúp thiết bị hoạt động mượt mà hơn và có thêm dung lượng để lưu trữ những dữ liệu khác. Trong phần cài đặt ứng dụng, người dùng có thể thực hiện các thiết lập như tùy chỉnh giao diện app, chọn thư mục sao lưu ứng dụng, tùy chọn đưa ứng dụng về trạng thái mặc định và các thông tin khác như phiên bản ứng dụng, thông tin về quyền riêng tư. Để giải phóng dung lượng các bạn thực hiện như sau tại màn hình chính, chọn biểu tượng dọn dẹp, chọn giải phóng bớt các tập tin ứng dụng quét được. Hiện tại, Astro File Manager chưa hỗ trợ chuyển ứng dụng từ bộ nhớ trong của máy sang thẻ lưu trữ ngoài. Nguyên nhân dẫn đến điện thoại xuất hiện thông báo ứng dụng đã dừng lại có thể là do lỗi xung đột phần mềm. Để khắc phục lỗi này, bạn hãy thử xóa dữ liệu ứng dụng bằng cách vào cài đặt, ứng dụng, Astro File Manager, lưu trữ, xóa dữ liệu. Nếu cách trên vẫn không có hiệu quả thì hãy gỡ ứng dụng và cài đặt lại.


Người dùng không thể thực hiện di chuyển dữ liệu ứng dụng từ bộ nhớ trong sang thẻ SD là do ứng dụng đó là ứng dụng mặc định của hệ thống, không thể di chuyển. Hoặc cũng có thể ứng dụng đó đã nằm sẵn trên thẻ nhớ ngoài.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.metago.astro&hl=vi&gl=US

Astro File Manager
Astro File Manager
Astro File Manager

Top 10 Phần mềm quản lý file tốt nhất cho Android

  1. top 1 File Manager+
  2. top 2 Astro File Manager
  3. top 3 CX File Explorer
  4. top 4 File Commander
  5. top 5 Files by Google
  6. top 6 Ghost Commander File Manager
  7. top 7 SD File Manager
  8. top 8 FX File Explorer
  9. top 9 File Explorer Root Brower
  10. top 10 Dir File Manager

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy