Những thành phố mùa xuân ở Italy

Italy vào xuân với thời tiết mát mẻ, dễ chịu, nắng vàng dịu ngọt, cây cối đâm chồi nảy lộc, muôn hoa khoe sắc luôn tỏa ra một sức hút lạ kỳ. Venice nổi tiếng thế giới với hệ thống kênh đào ngay trong lòng thành phố cùng vẻ đẹp sống động của các tác phẩm nghệ thuật. Tại đây, bạn sẽ được ngồi thuyền Gondola duyên dáng dạo trên dòng kênh và ngắm những chậu hoa tươi đặt trên ô cửa sổ trông thật lãng mạn.


Đến kinh đô thời trang Milan, bạn sẽ choáng ngợp trước kiến trúc Gothic vĩ đại của nhà thờ Duomo. Bạn sẽ được tham quan Bảo tàng xe Lamborghini nằm trên đường từ Milan đến Bologna, cách Bologna khoảng 30km hướng Tây Bắc - nơi trưng bày dòng xe thể thao đẳng cấp Lamborghini và SUVs.


Thành phố tình yêu Verona nhắc bạn nhớ về thiên tình sử lãng mạn của Romeo và Juliet. Bạn có thể thoải mái tạo dáng chụp ảnh tại ngôi nhà với chiếc ban công nơi chàng và nàng gặp nhau. Giữa tiết xuân mát mẻ, những vườn nho xanh tươi trải dài thẳng tắp, bạn sẽ khám phá hầm rượu vang lâu đời của Italy và thưởng thức những ly vang rất ngon.


Bergamo là một trong các điểm du lịch châu Âu nổi tiếng nhất vào mùa xuân. Hãy đến Bergamo xinh đẹp vào cuối mùa xuân để đảm bảo rằng tất cả các điểm tham quan sẽ được mở ra và bạn vẫn có thể tránh được những đám đông mùa cuối năm. Và với một trong những sân bay quốc tế lớn nhất ở Ý chỉ mất khoảng nửa giờ bạn sẽ đến trung tâm thành phố Bergamo.


Nằm ở chân núi phía nam của dãy Alps, những hồ nước của Italy chảy qua 4 vùng khác nhau của vùng tây bắc nước này: Piedmont, Lombardy, Trentino và Veneto. Nơi đây có hồ Maggiore nổi tiếng bởi luôn tràn ngập ánh nắng và mặt nước trong veo tựa như một bức mành che phủ phía chân trời. Lạc giữa hồ Maggiore, bạn có thể ngắm mặt nước tĩnh lặng, long lanh như ngọc trai, bầy thiên nga bay lượn, những bến phà hối hả trên nền dãy Alps khổng lồ. Ngoài ra, Lake Como, cũng là một điểm đến nổi tiếng từ thời La Mã, là điểm du lịch lãng mạn và tiêu điểm tuyệt vời cho nghệ thuật nhiếp ảnh.

Hồ Maggiore luôn tràn ngập ánh nắng và mặt nước trong veo tựa như một bức mành che phủ phía chân trời
Hồ Maggiore luôn tràn ngập ánh nắng và mặt nước trong veo tựa như một bức mành che phủ phía chân trời
Venice nổi tiếng thế giới với hệ thống kênh đào ngay trong lòng thành phố
Venice nổi tiếng thế giới với hệ thống kênh đào ngay trong lòng thành phố

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy