Những thành tựu đáng tự hào của Trung tâm Anh ngữ Langmaster

Với sự đầu tư, đổi mới sản phẩm và cải tiến trải nghiệm khách hàng liên tục, không quá khó hiểu khi Langmaster đã trở thành tổ chức nằm trong Top 1 Hướng nghiệp và phát triển sự nghiệp cho học sinh, sinh viên; Top 1 trung tâm được yêu thích nhất trên các nền tảng mạng xã hội với hơn 7.000.000 lượt theo dõi hay đạt 9.3/10 điểm về chất lượng đào tạo, xếp hạng Xuất sắc trên nền tảng đánh giá giáo dục uy tín Edu2Review. Đặc biệt, năm 2016, Langmaster đã nhận được chứng nhận Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo, đánh dấu bước phát triển ngoạn mục trong quá trình xây dựng thương hiệu của mình.


Mới đây, Langmaster cũng đã vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Vàng 2021 với dịch vụ đào tạo Anh ngữ ứng dụng phương pháp NLP. Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện “Hàng Việt Tốt” nhằm lựa chọn ra những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng của các đơn vị luôn cam kết sản xuất, kinh doanh hướng đến quyền lợi của Người tiêu dùng để trao tặng cúp và bảng vàng.


“Giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Vàng 2021” là một giải thưởng danh giá. Đây chính là lịch sử, đánh dấu mốc hơn 10 năm trên chặng đường nghiên cứu, phát triển và ứng dụng NLP trong việc đào tạo ngoại ngữ của Langmaster. Có thể nói, NLP không chỉ giúp các bạn học viên đạt được mục tiêu về tiếng Anh mà còn giúp các bạn rèn luyện được tư duy và thói quen tích cực để đạt được những mục tiêu về sự nghiệp sau này. Có những bạn học viên đã học tiếng Anh sau đó họ thay đổi tư duy và lập nghiệp, trở thành những doanh nhân thành đạt” - ông Tony Dzung chia sẻ.

Giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Vàng 2021”
Giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Vàng 2021”
Những thành tựu đáng tự hào của Trung tâm Anh ngữ Langmaster
Những thành tựu đáng tự hào của Trung tâm Anh ngữ Langmaster

Top 3 Điều cần biết về thương hiệu Vàng Việt Nam - Anh ngữ Langmaster năm 2021

  1. top 1 Trung tâm Anh ngữ Langmaster
  2. top 2 Sự kết hợp hài hòa giữa Tiếng Anh và NLP tại Langmaster
  3. top 3 Những thành tựu đáng tự hào của Trung tâm Anh ngữ Langmaster

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy