Nội Thất Đăng Khoa

Đăng Khoa Furnitute Company là công ty chuyên phân phối và bán lẻ các loại bàn làm việc chất lượng cao nhưng giá thành vô cùng hợp lý trên địa bàn Hà Nội và khu vực Miền Bắc Việt Nam. Tại đây chuyên cung cấp nhiều mẫu mã bàn phù hợp với từng loại nhu cầu của cá nhân hay doanh nghiệp.


Có nhiều loại bàn làm việc với chất liệu đa dạng từ hàng cao cấp cho đến bình dân để phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng khi đến với Nội Thất Đăng Khoa.


Bàn làm việc gỗ đây là loại bàn ghế làm việc phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của phần lớn dân số Việt Nam. Với nhiều loại kích thước đa dạng về mẫu mã và chủng loại, bàn làm việc gỗ tự nhiên là dòng sản phẩm được bán chạy nhất tại hệ thống cửa hàng của Nội thất Đăng Khoa. Ưu điểm của các mẫu bàn gỗ làm việc này là làm từ chất liệu gỗ mang đến sự bền bỉ lâu dài. Bên cạnh đó còn giúp không gian làm việc thêm phần thoáng mát và lịch sự cho căn phòng. Hiện nay tại Đăng Khoa có rất nhiều mẫu bàn làm việc chất liệu gỗ sang trọng, tinh tế. Đặc biệt các mẫu bàn thích hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Chúng ta biết rằng, có những mẫu bàn phù hợp với phòng cách hiện đai, song lại khó ăn nhập ở phong cách tân cổ điển.


Chính vì thế, Nội Thất Đăng Khoa luôn mang đến những mẫu bàn mới nhất, phù hợp với nhiều phong cách công trình và nhu cầu của khách hàng. Tại đây, các bạn có thể lựa chọn bàn gỗ bốn chân đơn giản với gam màu sáng cho văn phòng. Hoặc những chiếc bạn thiết kế cầu kỳ phù hợp với phong cổ điển. Dù ở phong cách nào đi chăng nữa, Đăng Khoa cũng cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách. Ngoài ra có các loại bàn làm việc dành cho giám đốc, văn phòng, các mẫu bàn họp, bàn chân sắt,... thái độ phục vụ của nhân viên tại Đăng Khoa cũng được nhiều khách hàng yêu thích nên đây cũng là địa chỉ đáng để bạn ghé qua nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 323 Lương Thế Vinh, Trung Văn, Thanh Xuân, Hà Nội.(đi vào cổng 323 công ty Thikeco) - 0975 893 268 & 0989 283 268
  • Số 69 Lô TT6.2, Ngõ 282, Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội - 0964 826 624 & 0982 866 304

Email: noithatvanphongdangkhoa@gmail.com
Website: https://noithatdangkhoa.com/
Fanpage: www.facebook.com/noithatdangkhoacom/

Nội Thất Đăng Khoa
Nội Thất Đăng Khoa
Nội Thất Đăng Khoa
Nội Thất Đăng Khoa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy