Biển cát đỏ

Bãi biển cát đỏ hay còn gọi là Bãi biển Kaihalulu, là một bãi biển nhỏ nằm trên Vịnh Kaihalulu. Kaihalulu nằm trên đảo Maui, Hawaii, trên mũi đất Kaʻuiki Head. Tên vịnh xuất phát từ kai halulu có nghĩa là "biển gầm" trong tiếng Hawaii. Tọa lạc tại thiên đường nghỉ dưỡng Hawaii, bãi biển Kaihalulu được du khách đặc biệt chú ý đến bởi bờ cát mang sắc đỏ như máu. Những du khách yêu màu đỏ, thích tắm biển có thể lựa chọn đến bãi biển Kaihalulu ở Hawaii, hay đảo Rabida thuộc quần đảo Galapagos.

Cát ở những bãi biển này có màu đỏ đẹp mắt
, chủ yếu do sự hiện diện của một lượng lớn sắt từ dòng dung nham núi lửa phun trào cách đây hàng nghìn năm. Đây được đánh giá là vùng đất chứa nhiều quặng sắt vì vậy mà lượng cát biển tại đây cũng mang màu đỏ thẫm. Nếu bạn đang muốn tạo một bộ ảnh mang đậm phong cách Bohemieng thì biển Kaihalulu chính là gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn trong mùa hè này đấy.

Tọa lạc tại thiên đường nghỉ dưỡng Hawaii, bãi biển Kaihalulu được du khách đặc biệt chú ý đến bởi bờ cát mang sắc đỏ như máu.
Tọa lạc tại thiên đường nghỉ dưỡng Hawaii, bãi biển Kaihalulu được du khách đặc biệt chú ý đến bởi bờ cát mang sắc đỏ như máu.
Bãi biển cát đỏ
Bãi biển cát đỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy