NTM tóc Sinh Anh - Sinh Anh Hair Salon

top 3
Phương Kem
Sinh Anh ít khi nhận mình là NTM tóc chuyên nghiệp mà chỉ nhận mình là "thợ cắt chuyên nghiệp theo cá tính khách hàng" - vì ở salon của Sinh Anh, khách hàng được phát huy hết cá tính của mình ở trong từng mái tóc. Hơn nữa chuyên nghiệp cũng cần được khẳng định bởi các trường lớp bài bản. Đây là lý do vì sao tôi tham gia đào tạo tại học viện tóc Toni and Guy Singapore – ngôi trường mơ ước của tất cả các tay kéo theo nghiệp tóc chuyên nghiệp.

“Tôn vinh giá trị thực chứ không chạy theo giá trị ảo” – đó là quan điểm của Sinh Anh. Với Sinh Anh "sao" hay tất cả khách hàng khác đều có được mái tóc như ý, xứng đáng với số tiền mình bỏ ra, tiền nào thì của ấy mà bạn. Sinh Anh cũng muốn hướng tới “sự khác biệt” chính là niềm tin của khách hàng với Sinh Anh. Như khi tôi tu nghiệp ở Mỹ, Anh, Pháp, Hàn, hay Sing, họ đều có một bản cam kết giữa salon đó với khách. Nhà TMT dựa trên mong muốn và nhu cầu để tư vấn cho khách lựa chọn được một mái tóc ưng ý phù hợp với tổng thể khuôn mặt, vóc dáng, đặc thù công việc....


Tất cả các danh hiệu, uy tín hay những NTM nào được tôn vinh họ đều có một kỹ thuật tạo mẫu nhất định trong ngành tóc. Bản thân Sinh Anh từng thử thách bản thân tại cuộc thi Việt nam Top hair stylist năm 2012, 2013 và may mắn dành lần lượt giải vàng và giải bạc. Nhưng đó chưa phải là tất cả mà chính là để khách hàng của mình thực sự hài lòng thông qua thông điệp mà NTM muốn gửi trong mái tóc mới là đích đến.


Sinh Anh cũng liên tục chiêu sinh để dạy các bạn trẻ nâng cao tay nghề trong tạo mẫu tóc và đánh giá các tay kéo trẻ thông qua việc được mời làm cố vấn chuyên môn giám khảo nhiều năm liền của Việt Nam top hair stylist và nhiều cuộc thi danh giá trong ngành tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40 Lý Tự Trọng, An Cư, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0393 823 888
Fanpage: www.facebook.com/Sinhanhhairsaloncantho
Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30
NTM tóc Sinh Anh - Sinh Anh Hair Salon
NTM tóc Sinh Anh - Sinh Anh Hair Salon
NTM tóc Sinh Anh - Sinh Anh Hair Salon
NTM tóc Sinh Anh - Sinh Anh Hair Salon

Top 3 Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng nhất tại Cần Thơ

  1. top 1 NTM tóc Nguyễn Kinh Luân - Tiệm cắt tóc Hair salon Nguyễn Luân
  2. top 2 Salon Nguyễn Vàng
  3. top 3 NTM tóc Sinh Anh - Sinh Anh Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy