Nước ép trái cây

Ở thành phố Đà Lạt với thế mạnh là vùng có khí hậu tươi mát, nên các loại trái cây cũng tươi ngon hơn những vùng khác. Chính vì thế ngừơi nông dân đã tận dụng chính những sản phẩm trái cây sẵn có tại nông trại để tạo thành những chai nước cốt trái cây tươi ngon đậm đà cũng là một trong những đặc sản mùa thu Đà Lạt không thể nào bỏ qua.


Có khá nhiều những loại nước cốt trái cây được sản xuất và tiêu thụ ở Đà Lạt: từ nước cốt chanh dây cho đến nước cốt dâu tằm, phúc bồn tử....tất cả điều được thu hái từ nguồn nguyên liệu trái cây sạch sẵn có tại Đà Lạt đem sản xuất và đóng chai theo quy trình nghiêm ngặt bảo đảm ăn toàn vệ sinh thực phẩm, được bảo quản lên tới sáu tháng.


Những lọ nước ép trái cây vừa là thức uống giải nhiệt, lại còn tốt cho sức khỏe đẹp da với nhiều giá trị đinh dưỡng, bao bì bắt mắt, là món quà tiện dụng chắc chắn các bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn món quà đặc sản mùa thu Đà Lạt để mua về tặng bạn bè và người thân rồi. Các bạn có thể dễ dàng tìm mua các loại nước ép trái cây tại chợ Đà Lạt hoặc các của hàng bán đặc sản Đà Lạt uy tín.

Nước ép phúc bồn tử
Nước ép phúc bồn tử
Nước ép dâu tằm
Nước ép dâu tằm

Top 6 Đặc sản mùa thu Đà Lạt thích hợp để mua làm quà

  1. top 1 Hồng Đà Lạt
  2. top 2 Rau củ sấy khô, mứt Đà Lạt
  3. top 3 Dâu tây Đà Lạt
  4. top 4 Nông sản Đà Lạt
  5. top 5 Nước ép trái cây
  6. top 6 Trà hoa Atiso

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy