Ô Long Trà

Nổi tiếng nhất trong những loại trà của người Trung Quốc có lẽ chính là trà Ô Long. Để chế biến được loại trà Ô Long thượng hạng này, người ta phải chọn lựa kĩ từng búp trà tốt nhất, đem phơi khô tự nhiên dưới ánh nắng mặt trời buổi sớm để đón nhận được những gì tinh túy nhất của đất trời.


Lá trà đạt độ chuẩn nhất là khi nó đã xoắn lại hình ốc và mang hương thơm nhẹ nhàng. Trà Ô Long có nhiều loại khác nhau. Đây là một trong những thương hiệu trà đắt nhất thế giới bởi những hương vị tuyệt hảo mà nó đem lại. Nguồn gốc của Ô Long Trà được người Trung Quốc truyền lại là nhờ một người thợ săn tên Hồ Lương, sống ở vùng núi sâu An Khê Phúc Kiến.


Một ngày trời nóng nực, Hồ Lương trở về nhà sau buổi săn thú. Sợ thịt thú rừng bị ôi hỏng nên anh đã tiện tay ngắt vài lá cây ven đường che đậy. Khi về tới nhà, chợt thấy mùi hương thơm ngát tỏa ra. Tìm quanh quẩn, Hồ Lương mới biết hương thơm ấy tỏa ra từ những chiếc lá cây đã ngắt để che đậy thịt. Hồ Lương dùng lá cây ấy ngâm vào nước để uống thì thấy tinh thần muôn phần sảng khoái. Ô Long Trà chính là được phát hiện ra từ ngày ấy.

Trà Ô Long
Trà Ô Long
Ô Long Trà
Ô Long Trà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy