Thiết Quan Âm

Thiết Quan Âm là thương hiệu trà đến từ vùng An Khê (Phúc Kiến), có từ thời vua Càn Long nhà Thanh. Nguồn gốc của Thiết Quan Âm được kể lại rằng tại thôn Tùng Lâm có một người tên Ngụy Ẩm, rất tin vào Phật. Một hôm, Ngụy Ẩm lên núi kiếm củi và tìm thấy một cây trà tỏa ra hào quang. Ngụy Ẩm đã mang cây trà đó về nhà, chăm sóc rồi lấy lá trà chế thành thứ trà có hương vị đặc biệt. Về sau, loại trà này được gọi với cái tên Thiết Quan Âm.


Thiết Quan Âm là một loại hồng trà của Trung Quốc vì khi pha, nước trà thường có màu hồng đỏ. Trà Thiết Quan Âm có sợi cong xoắn, kết tròn đầy đặn, màu xanh lục. Khi pha, chén trà có mùi thơm tự nhiên, đậm đà, dịu ngọt và lâu tan. Ngày nay, Thiết Quan Âm là một trong những danh trà nổi tiếng, góp phần làm nên văn hóa trà đạo của Trung Quốc.


Trà Thiết Quan Âm được nhận diện bởi những sợi trà cong xoắn, mượt mà và đều, màu xanh lục tươi sáng. Nước trà có màu vàng sáng, mang mùi thơm tự nhiên dịu nhẹ của hoa lan. Vị chát của trà thanh mượt, mang đến cảm giác nhẹ nhàng. Thưởng thức Trà Thiết Quan Âm mang lại tinh thần sảng khoái, nhẹ nhàng, đồng thời có thể tăng cường hệ thống miễn dịch. Đây là lựa chọn phù hợp cho những người yêu trà và đặc biệt thích vị trà nhẹ chát.

Trà Thiết Quan Âm
Trà Thiết Quan Âm
Thiết Quan Âm
Thiết Quan Âm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy