Quân Sơn Ngân Châm

Quân Sơn Ngân Châm là thương hiệu trà ngon nhất Trung Quốc tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ đến bạn đọc. Trà Quân Sơn Ngân Châm thuộc vùng Quân Sơn, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Thứ trà thượng hạng này được biết đến sau thời Ngũ Đại. Khi Đường Minh Tông Lý Tự Nguyên lên ngôi, ông đã hạ chỉ xếp loại trà này vào những loại thượng trà tiến cung.


Trong hồ Động Đình có một hòn đảo chuyên trồng trà, bốn phía bao bọc bởi nước. Trong đảo trà đó, Quân Sơn Ngân Châm là trà hạng nhất, có hình dáng thẳng, lông mềm trắng như lông vũ, trên thân có ánh vàng, người đời vẫn thường khen đó là vàng nạm ngọc. Khi pha, trà Quân Sơn Ngân Châm tỏa ra hương thơm nồng nàn, say đắm lòng người. Quân Sơn Ngân Châm được xếp vào "Thập đại danh trà" của người Trung Quốc.

Trà Quân Sơn Ngâm Châm toát lên hương thơm tự nhiên của cây cỏ hoang dã, tươi mát và đậm đà. Vị ngọt dịu kéo dài, màu nước trà nhạt và trong. Những búp trà được chăm chút, vững chắc và đồng đều, bên ngoài được bao bọc bởi lớp tơ trắng như lông vũ, mang màu vàng non sáng rất lấp lánh, từng được gọi là “Ngọc dát vàng” bởi vẻ đẹp rạng ngời.

Quân Sơn Ngân Châm
Quân Sơn Ngân Châm
Quân Sơn Ngân Châm
Quân Sơn Ngân Châm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy