Đại Hồng Bào

Đại Hồng Bào là thương hiệu trà nổi tiếng của Trung Quốc tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với bạn. Thương hiệu trà nổi tiếng này được sản xuất tại Núi Vũ Di Sơn, thuộc huyện Tùng An, Phúc Kiến, Trung Quốc. Núi Vũ Di Sơn nổi tiếng với nhiều loại trà như Thiết La Hán, Nhục Quế, Thủy Kim Quy, và đặc biệt là Đại Hồng Bào. Đại Hồng Bào là loại trà lên men 50%, chế biến giữa trà xanh và trà đỏ, mang đến hương thơm ngọt ngào, đậm đà vô cùng.


Đại Hồng Bào là thương hiệu trà đứng đầu trong số những loại trà ở núi Vũ Di. Cây trà để tạo nên Đại Hồng Bào sinh trưởng trong khe Cửu Long, ở phía bắc núi Vũ Di, cách mặt nước biển 600m. Tại đây, nước khe luôn luôn tuôn chảy, sương mù bao quanh. Truyền thuyết kể lại rằng, giống trà Đại Hồng Bào này là do chim hạc tiên mang hạt từ đảo Bồng Lai, khi bay qua núi Vũ Di thì làm rơi hạt xuống vách núi, hạt đó mọc lên thành cây trà ngày nay.


Cây trà Đại Hồng Bào đã có hơn nghìn năm tuổi, hiện chỉ còn lại 4 cây trà trên vách khe Cửu Long. Hàng năm, cứ vào giữa tháng 5, người địa phương lại dùng thang để hái trà với sản lượng cực ít, chỉ vài lạng. Chính vì vậy, trà Đại Hồng Bào được xem là loại trà trân bảo hiếm có trên thế giới. Đây cũng là một trong những loại trà đắt nhất thế giới, thậm chí còn đắt hơn vàng 30 lần. Ngày nay, nơi vách núi tương truyền chim hạc tiên đánh rơi hạt trà còn có khắc ba chữ màu đỏ nổi bật Đại Hồng Bào.

Đại Hồng Bào
Đại Hồng Bào
Đại Hồng Bào
Đại Hồng Bào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy