Hoàng Sơn Mao Phong

Hoàng Sơn Mao Phong là một trong những thương hiệu trà ngon nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc. Hoàng Sơn Mao Phong có được sản xuất tại vùng Hoàng Sơn, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Năm 1955, Hoàng Sơn Mao Phong được bình chọn là một trong “Thập đại danh trà” của Trung Quốc.


Nguyên do mà trà được đặt tên là Hoàng Sơn Mao Phong bắt nguồn từ việc kết hợp tên của dãy núi Hoàng Sơn – nơi nó được sản xuất và "Mao Phong". Từ "Mao" mang ý nghĩa "lông", chỉ đến sự xuất hiện của nhiều sợi trắng trên lá trà. "Phong" xuất phát từ câu thơ "bạch hào phi thân, nha tiêm tự phong", mô tả về hình dạng xanh biếc đặc trưng, mũi nhọn, giống như lưỡi kiếm, của lá trà.


Lá trà Hoàng Sơn Mao Phong thường được thu hái vào tiết thanh minh và chỉ chọn những búp khỏe, nhiều lông nhung mềm mại để chế thành loại trà thượng hạng. Hoàng Sơn Mao Phong thành phẩm có hình dáng rất đặc biệt với lông trắng lộ rõ, sắc tựa như ngà voi. Khi pha, nước trà có mùi thơm ngát dài lâu, màu trong suốt, mùi vị ngọt lành, lá trà nở ra màu vàng nhạt, no tròn như những đóa hoa. Hoàng Sơn Mao Phong là thương hiệu trà nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc bởi sắc, hương, vị và hình đều trọn vẹn.

Trà Hoàng Sơn Mao Phong
Trà Hoàng Sơn Mao Phong
Hoàng Sơn Mao Phong
Hoàng Sơn Mao Phong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy