Tây Sơn Trà

Tây Sơn Trà là thương hiệu trà ngon của Trung Quốc, nếu không nhắc đến thì quả thật rất thiếu sót. Loại trà quý Tây Sơn trà này bắt nguồn từ vùng Tây Sơn, huyện Quế Bình, tỉnh Quảng Tây. Cũng giống như những thương hiệu trà nổi tiếng của Trung Quốc khác, Tây Sơn Trà cũng có truyền thuyết kì ảo.


Người Trung Quốc truyền tai nhau rằng, xa xưa trên núi Tây Sơn có đặt một phiến đá bàn cờ. Xung quanh chiếc bàn cờ đá ấy mọc rất nhiều cây trà. Một ngày nọ, có hai vị thần tiên từ trời cao bay xuống núi, ngồi chơi cờ trên bàn đá. Hai vị thần tiên ngắt vài lá trà bên cạnh bàn, đun với nước suối Khổng Tuyền rồi uống, cho ra đời Tây Sơn Trà ngon nổi tiếng cho đến tận ngày nay. Tây Sơn Trà là loại trà đặc biệt được tạo nên từ nước suối trong lành và cây trà vùng núi Tây Sơn, hương vị không thể nào quên, không lẫn với bất kỳ thương hiệu trà nào khác.


Điều đặc biệt của loại trà này là quá trình pha chế cùng với nguồn nước suối tinh khiết từ núi Tây Sơn. Khi đó, trà mang đậm vị và trở nên chuẩn vị, đem lại hương vị ngon hấp dẫn nhất. Hương vị của Tây Sơn Trà thường ngọt thanh, kéo dài và dễ uống. Màu vàng nhạt và mùi hương dịu nhẹ khi pha nước trà tạo cảm giác thư giãn và sảng khoái.

Tây Sơn Trà là loại trà đặc biệt được tạo nên từ nước suối trong lành và cây trà vùng núi Tây Sơn
Tây Sơn Trà là loại trà đặc biệt được tạo nên từ nước suối trong lành và cây trà vùng núi Tây Sơn
Tây Sơn Trà
Tây Sơn Trà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy