Bệnh viện răng hàm mặt Trung ương thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện răng hàm mặt Trung ương thành phố Hồ Chí Minh là một trung tâm điều trị phối hợp giữa Tổng cục Y tế và Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập để phục vụ sức khỏe cộng đồng trong lĩnh vực răng hàm mặt. Tiền thân của bệnh viện răng hàm mặt Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh là khoa răng hàm mặt với 2 khu điều trị ngoại trú (Trại 36) và khu nội trú (Trại 52) nằm trong bệnh viện Chợ Rẫy. Cơ sở hạ tầng của bệnh viện được tiếp quản từ khu phẫu thuật tạo hình Barsky được xây dựng trước năm 1975.


Với sứ mệnh được đặt ra, bệnh viện đã trở thành ngôi nhà chung của những bác sĩ chuyên khoa giỏi, đội ngũ y tá thân thiện, phòng khám sạch sẽ và được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Được nhiều bệnh nhân lựa chọn là nơi điều trị và chăm sóc sức khỏe răng miệng, bệnh viện răng hàm mặt Trung ương thành phố Hồ Chí Minh không chỉ tạo được sự tin tưởng của bệnh nhân mà còn được đánh giá cao bởi những đặc điểm thân thiện, vì sức khỏe cộng đồng. Đầu tiên là môi trường chuyên nghiệp, đảm bảo sự an toàn và tất cả các cham sóc được đưa ra với tiêu chí an toàn và hiệu quả. Bệnh viện luôn đo lường và đánh giá khả năng của mỗi bệnh nhân, từ đó đưa ra giải pháp điều trị phù hợp. Đội ngũ nhân viên tận tình và thân thiện. Các bạn y tá và các bác sĩ luôn tiếp cận các bệnh nhân với sự tình cảm và tư vấn trước khi quyết định phương pháp điều trị hợp lý. Với giá cả phải chăng, bệnh viện răng hàm mặt Trung ương thành phố Hồ Chí Minh luôn sẵn sàng đồng hành cùng tất cả bệnh nhân, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn.


Bệnh viện răng hàm mặt Trung ương thành phố Hồ Chí Minh không chỉ là ngôi nhà của những chuyên gia răng hàm mặt, đội ngũ y tá trẻ tuổi, tận tâm, là sự lựa chọn đúng đắn cho người dân thành phố Hồ Chí Minh, vì sức khỏe của cả cộng đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 201A, Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028 3853 5178

Website: http://benhvienranghammat.vn/trang-chu.aspx

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienranghammattrunguong/about/

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy