On The Ground - Rosé (332 triệu lượt stream)

On the Ground là ca khúc solo đầu tay của ca sĩ người New Zealand gốc Hàn và thành viên Rose của Black Pink. Nó được phát hành vào ngày 12 tháng 3 năm 2021 bởi YG Entertainment dưới dạng đĩa đơn chính trong album đơn đầu tay mang tên R của cô. Lời bài hát phản ánh quá trình nổi tiếng của Rosé, từ ca hát, chơi piano tại ngôi nhà thời thơ ấu của cô cho đến việc bay đến Hàn Quốc và trở thành một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất của Kpop.


On The Ground của Rosé đã đạt 332 triệu lượt stream và trở thành một trong những ca khúc Kpop solo có lượt stream khủng nhất trên Spotify. On the Ground ra mắt ở vị trí số một trên cả Billboard Global 200 và Global Excl. Bảng xếp hạng Hoa Kỳ, bài hát đầu tiên của một nghệ sĩ solo Hàn Quốc làm được điều này và đưa Rosé trở thành nghệ sĩ đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng với tư cách nghệ sĩ solo và là thành viên của một nhóm nhạc.


Bài hát On The Ground của Rosé đạt vị trí thứ 4 trên Gaon Digital Chart và vị trí thứ 3 trên Billboard Kpop Hot 100 ở Hàn Quốc và trở thành bài hát có thứ hạng cao nhất của một nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc trên Billboard Hot 100 của Mỹ, Canadian Hot 100, Bảng xếp hạng đĩa đơn ARIA, Bảng xếp hạng đĩa đơn Ireland và Bảng xếp hạng đĩa đơn Vương quốc Anh.

On The Ground - Rosé
On The Ground - Rosé
On The Ground - Rosé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy