Asmodeus

Asmodeus là con quỷ đại diện cho Lust (Dục vọng) và là vua của các loài quỷ, được biết đến trong “Deuterocanonical Book of Tobit”, trong đó ông là nhân vật chính phản diện và ông được một số người Kito giáo thời kỳ phục hưng xem là ông vua của 9 tầng địa ngục.Asmodeus là một trong 7 hoàng tử địa ngục đại diện cho một trong 7 tội lỗi chết người (Pride, Lust, Envy, Sloth, Greed, Gluttony và Wrath), được nhắc đến trong Kinh Thánh của vua Solomon và được miêu tả trên người còn có 2 đầu nữa: một đầu dê và một đầu ngựa.


Asmodeus là con quỉ của dục vọng, của những ham muốn tình dục của con người (nhờ đó ta mới có tội phạm Hiếp Dâm). Những người nào mắc phải tội lỗi này sẽ bị đày xuống Địa Ngục thứ 2 và bị kết án mãi mãi không siêu thoát.Trong Kinh Thánh của vua Solomon, Asmodeus được miêu tả là “Đàn ông gọi ta là Gấu vĩ đại, một vài người khác gọi ta là đứa con của rồng. Ta tượng trưng cho cái đẹp của các trinh nữ và là nguyên nhân làm cho trái tim họ lạnh giá”. Điểm yếu của Asmodeus là sợ nước.


Mặc dù là hiện thân của dục vọng nhưng Asmodeus lại yêu cô gái tên là Sarah. Sarah có 7 đời chồng và đều giết chết chồng mình ngay trong đêm tân hôn và cô vẫn còn là một trinh nữ, đó là lý do tại sao Asmodeus lại bị cô gái này quyến rũ. Theo Kabbalah và trường của Rashba, Asmodeus là một con quỷ sinh ra do kết quả của sự kết hợp giữa Agrat Bat Mahlat - một succubus và Vua David.

Asmodeus
Asmodeus
Asmodeus
Asmodeus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy