Bệnh viện Quân y 103

Bệnh viện Quân y 103 được thành lập vào năm 1958, là một trong những bệnh viện lớn nhất và có uy tín nhất ở Hà Nội, Việt Nam, bệnh viện này chuyên trở thành bệnh viện chuyên khoa Đa khoa Quân đội


Ngoài việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đầy đủ và tốt nhất cho bệnh nhân, bệnh viện Quân y 103 cũng có nhiều ngành nghề liên quan đến chăm sóc sức khỏe, như giáo dục, nghiên cứu và phát triển. Một trong những điểm nổi bật của bệnh viện là nhân viên y tế thân thiện, đón tiếp bệnh nhân nhiệt tình, tận tâm và thông cảm. Các bác sĩ và y tá ở đây rất chuyên nghiệp và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân bằng cách kết hợp các phương pháp y học hiện đại và các phương pháp dân gian cổ truyền của Việt Nam. Điều này giúp cho bệnh nhân được đón tiếp và cảm thấy an toàn hơn khi điều trị tại bệnh viện này. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng chú trọng đến việc đào tạo và đào tạo ra các cán bộ y tế chất lượng cao và chuyên nghiệp. Bệnh viện đưa ra những chính sách thúc đẩy nghiên cứu và phát triển khoa học y học để nâng cao trình độ của các bác sĩ, giúp họ cải thiện các phương pháp điều trị và cũng đồng thời giúp cho bệnh nhân được chăm sóc tốt hơn.


Bệnh viện Quân y 103 với tinh thần sức khỏe của cộng đồng, đang trở thành một trong những bệnh viện tốt nhất tại Việt Nam. Với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời, các chuyên gia y tế có trình độ cao, nhiệt tình và thân thiện, bệnh viện Quân y 103 đã và đang giữ vị trí hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 261, Phùng Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 811 616

    Email: hospital103@benhvien103.vn

    Website: http://www.benhvien103.vn/vietnamese/trangchu/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BVQY103.HVQY/

    Bệnh viện Quân y 103
    Bệnh viện Quân y 103
    Bệnh viện Quân y 103

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy