Chả mực Hạ Long

Chả mực có lẽ không đâu ngon bằng chả mực Hạ Long - Quảng Ninh, một thương hiệu chả mực nức tiếng xa gần trong và ngoài nước. Chả mực Hạ Long là một trong những món ngon nổi tiếng khắp dọc miền đất nước, món ăn đậm đà hương vị biển, rất nhiều thực khách yêu thích bởi sự dai, giòn và thơm ngon của mực nguyên chất.


Nguyên liệu để làm chả cũng được chọn lựa kỹ càng trước khi đem ra chế biến. Mực được chọn là những con mực mai loại to, còn tươi sống đem sơ chế sạch rồi giã bằng tay mà không hề sử dụng bất kì một loại máy móc nào. Món chả mực với vị béo ngọt và mùi thơm hấp dẫn khó ai có thể cưỡng lại được.


Cách dùng những miếng chả mực thơm ngon rất đơn giản, vừa tiện dụng lại không cầu kỳ. Với chả nóng quý khách chỉ thả vào dầu đun sôi, khi ăn thì chấm với mắm hạt tiêu hoặc tương ớt. Với những gói chả mực lạnh đóng gói, thực khách nên giã đông và chiên lại. Những miếng chả mực thơm ngon đặc biệt sẽ làm cho quý khách mãi không quên với một hương vị đặc trưng của biển nên mới có câu: “Chả mực giã tay, ngon say lòng người”.


Chả mực Hạ Long - món ngon không thể chối từ
Chả mực Hạ Long - món ngon không thể chối từ
Chả mực Hạ Long
Chả mực Hạ Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy