BBC Learning English

BBC Learning English là trang web mà chắc chắn không một ai có thể bỏ qua khi học tiếng Anh. Trang web của British Council - một tổ chức của Vương quốc Anh chuyên môn trong lĩnh vực giáo dục và văn hóa quốc tế. Website này chuyên về chủ đề ngữ pháp, từ vựng, phát âm,… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự kiểm tra trình độ tiếng Anh qua các bài thi trực tuyến. Hay học chứng chỉ ngoại ngữ IELTS theo chuẩn Châu Âu. Ngoài ra, còn có rất nhiều bài luyện nghe có thể download ngay tại website về máy để ôn tập mỗi ngày hiệu quả hơn.


BBC Learning English với hơn 80 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và dạy Tiếng Anh và mỗi năm có đến 80 triệu học viên. Các bài giảng và khóa học tại BBC Learning English được thiết kế bởi các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu, tạo cho người học một môi trường và cộng đồng học tiếng anh chuyên nghiệp, giúp phát triển và củng cố các kĩ năng cơ bản. Các khóa học tại BBC bao gồm: các khóa học tự truy cập, khóa học online 100% do giáo viên hướng dẫn, gia sư trực tuyến, luyện thi IELTS.


Các giáo viên tiếng Anh có trình độ cao của BBC luôn bên cạnh bạn và cung cấp cho bạn những công cụ phù hợp để giúp bạn tự tin tương tác trong thế giới thực và đạt được thành công về nghề nghiệp và cá nhân mà bạn đang hướng tới. BBC giúp sinh viên trên toàn thế giới đạt được những thành tích đáng kinh ngạc và chúng tôi có thể giúp bạn:

  • Cải thiện trình độ nói tiếng Anh của bạn
  • Học các kỹ năng đọc viết kỹ thuật số quan trọng
  • Giao tiếp và cộng tác hiệu quả với bạn bè và đồng nghiệp
  • Có được sự tự tin để đạt được tham vọng nghề nghiệp và cá nhân của bạn


Link website: https://learnenglish.britishcouncil.org/

BBC Learning English
BBC Learning English
BBC Learning English
BBC Learning English
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy