Phòng khám chuyên khoa dinh dưỡng VIAM

top 8
Thu Bui

Phòng khám chuyên khoa Dinh dưỡng VIAM (VIAM Clinic) ra đời với mục tiêu khám, tư vấn và điều trị các vấn đề về dinh dưỡng cho tất cả các đối tượng có nhu cầu. Với đội ngũ chuyên gia là các Phó Giáo sư, Tiến sỹ, Thạc sỹ, Bác sỹ đầu ngành Dinh dưỡng, Nhi khoa, Giáo dục truyền thông sức khỏe đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm, đến nay VIAM Clinic đã trở thành một trong những cơ sở y tế đầu ngành dinh dưỡng tại nước ta.


VIAM Clinic khám, tư vấn dinh dưỡng cho tất cả các đối tượng: Trẻ em, Phụ nữ mang thai và cho con bú, Người cao tuổi, Người trưởng thành mắc bệnh mạn tính (tiểu đường, tim mạch, rối loạn lipid máu,…), Người thừa cân – béo phì, Người thiếu năng lượng trường diễn,… Phác đồ điều trị các vấn đề dinh dưỡng tại VIAM Clinic do chính các chuyên gia nghiên cứu trên tiêu chí xây dựng chế độ dinh dưỡng cá thể, phù hợp với thể trạng sức khỏe, tình trạng dinh dưỡng, lối sống, sinh hoạt, sở thích,… riêng của từng khách hàng nhưng vẫn đảm bảo tính khoa học – an toàn – tuân theo các nguyên tắc chung của Bộ Y tế.


Lý do bạn nên lựa chọn VIAM:

  • Các bác sĩ sẽ dựa trên khẩu phần ăn hằng của trẻ ngày do bố mẹ cung cấp, từ đó phân tích cụ thể để giúp các bạn hiểu rõ về những điểm mạnh và điểm hạn chế của chế độ ăn mà bạn đang áp dụng. Đồng thời, còn giúp bạn tìm ra giải pháp để khắc phục những hạn chế đó một cách đơn giản và khả thi.
  • Quy trình thăm khám tại đây rất nhanh chóng, tuy nhiên vẫn đảm bảo được tính tỉ mỉ và cẩn thận trong quy trình thăm khám và chẩn đoán.
  • Được đầu tư cả về hệ thống máy móc hiện đại lẫn trang thiết bị y tế để phục vụ cho việc khám, chữa bệnh. Không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang bị đầy đủ tiện nghi cũng chính là một trong những điểm cộng lớn giúp các phụ huynh và trẻ thoải mái trong việc chờ đợi thăm khám.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0935 183 939 & 024 3633 5678

Email: info@viam.vn

Website: https://viamclinic.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/viamclinic

Giờ mở cửa: Thứ Hai – Chủ Nhật: 8h00 – 18h00

Phòng khám chuyên khoa dinh dưỡng VIAM
Phòng khám chuyên khoa dinh dưỡng VIAM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy