Phòng khám PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng

Phòng khám của PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Nguyên Trưởng khoa Nhi của Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ khám Nhi nổi tiếng. Bác sĩ Dũng chuyên khám và điều trị các bệnh chuyên khoa Nhi như: tư vấn và điều trị dự phòng hen phế quản, tư vấn dinh dưỡng, khám chữa các bệnh nội nhi,... Bác sĩ Dũng là một trong những bác sĩ Nhi ở quận Thanh Xuân được đánh giá là một bác sĩ tai mũi họng giỏi ở Hà Nội.


Ông nổi tiếng về các khía cạnh:

  • Có uy tín về chuyên môn trong ngành Tai – Mũi – Họng, giỏi về hô hấp, chuyên điều trị các bệnh hiếm gặp và khó chẩn đoán như viêm phổi kẽ, ... đồng thời ông là người nâng cao hiệu quả điều trị cho bệnh nhi như điều trị đóng ống động mạch sớm ở trẻ sơ sinh.
  • Hỏi rõ các triệu chứng bệnh của bé, khám tương đối chỉn chu. Ưu tiên khám trước cho các bé nhỏ tuổi nhưng đến muộn
  • Đặc biệt, bác sĩ Dũng rất hạn chế dùng thuốc kháng. Điều này có thể làm cơn bệnh của bé lâu lành nhưng nhờ thế mà hệ miễn dịch sẽ được phát triển khỏe mạnh. Sau khi kết thúc quy trình khám bệnh, bác sĩ Dũng sẽ hướng dẫn liều uống cẩn thận, chu đáo cho phụ huynh.

Tuy nhiên, phòng khám của bác sĩ Dũng cũng có một số nhược điểm như phòng khám chật, bệnh nhân đông nên không có đủ chỗ ngồi. Hiện tại phòng khám vẫn chưa cung cấp dịch vụ đặt lịch khám qua điện thoại nên mỗi lần đến khám phải chờ đợi hơi lâu. Bên cạnh đó, phòng khám không kèm bán thuốc nên bố mẹ phải ra ngoài mua sẽ hơi bất tiện một chút.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 40 ngõ 31/1 Phan Đình Giót, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0913 518 596

Giờ mở cửa: Thứ Hai – Chủ nhật từ 17h – 19h

PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng
PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng
PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng
PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy