Phòng khám đa khoa Thiên Ân

top 8
Mưa Lạnh

Tỉnh Cà Mau và các tỉnh lân cận có nhu cầu về chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh rất lớn, do đời sống của người dân khá hơn nên các dịch vụ chăm sóc sức khỏe càng đòi hỏi phải nâng cao về chuyên môn và chất lượng phục vụ. Thấu hiểu điều đó, phòng khám đa khoa Thiên Ân ra đời đã mang đến cho người dân tỉnh Cà Mau nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung cách chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh tốt nhất, tận tâm nhất.


Với đội ngũ nhân viên được tập huấn, học tập nghiêm túc, chuyên nghiệp, phòng khám đa khoa Thiên Ân sẽ mang đến sự chăm sóc và tư vấn, hướng dẫn tận tình đến từng người bệnh và thân nhân, phong cách phục vụ chuyên nghiệp – niềm nở đem lại sự hài lòng cho dù người khó tính nhất.


Song song đó là trang thiết bị, máy mới nhất và hiện đại phải đáp ứng với đòi hỏi chuyên môn cao của Bác sỹ (nhân viên y tế) và độ chính xác, an toàn cho bệnh nhân. Phòng khám đa khoa Thiên Ân cung cấp các dịch vụ như: Khám sức khỏe tổng quát, X - Quang kỹ thuật số, đo điện tim, xét nghiệm, siêu âm,...


Mục tiêu của phòng khám đa khoa Thiên Ân là chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất và lâu dài nhất cho mọi người, luôn tận tâm, thông cảm và lắng nghe, vì quyền lợi chính đáng của bệnh nhân mà phục vụ, đặt quyền lợi của người bệnh lên trên tất cả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khóm 2, TT. Sông Đốc, Trần Văn Thời, Cà Mau
Điện thoại: 0913 900 767
Email: phongkhamdakhoathienansongdoc@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067104010298
Giờ mở cửa: 07:00 - 20:0

Phòng khám đa khoa Thiên Ân
Phòng khám đa khoa Thiên Ân
Phòng khám đa khoa Thiên Ân
Phòng khám đa khoa Thiên Ân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy