Phòng khám sản phụ khoa Ths BS Nguyễn Thị Thu Phong

top 8
Hòa Dương

Phòng khám sản phụ khoa Ths BS Nguyễn Thị Thu Phong ở Tam Kỳ, Quảng Nam được đánh giá là một trong những bác sĩ phụ sản có tâm nhất Tam Kỳ. Là một trong những bác sĩ phụ sản được đánh giá cao về chuyên môn và tâm huyết tại Tam Kỳ. Bác sĩ tận tâm và chu đáo trong việc chăm sóc bệnh nhân, luôn lắng nghe và tư vấn kỹ càng để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho mẹ và em bé.


Nằm trong số những phòng khám sản phụ khoa đông nhất và uy tín nhất Tam Kỳ, phòng khám của Bác sĩ Phong được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, giúp cho quá trình khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng và chính xác. Đội ngũ nhân viên tận tình và nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân trong mọi khâu, từ đăng ký khám đến lấy số, khám và thuốc.


Một điểm đáng chú ý tại phòng khám của Bác sĩ Phong Tam Kỳ là dịch vụ xét nghiệm ngay tại phòng khám, giúp cho mẹ bầu tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại, cũng như đảm bảo tính chính xác của kết quả xét nghiệm. Tuy nhiên, do số lượng bệnh nhân đông nên nếu không đăng ký trước hoặc đến trễ sẽ phải chờ đợi khá lâu. Vì vậy, nếu muốn được khám chữa bệnh nhanh chóng, bệnh nhân nên đến sớm trước giờ khám để bốc số và tránh chờ đợi lâu. Phòng khám của Bác sĩ Phong Tam Kỳ là một lựa chọn tuyệt vời cho các bà mẹ trong quá trình mang thai và sinh con.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 266 Trần Cao Vân, P. An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0905 201 216
Fanpage: www.facebook.com/bsthuphong

Phòng khám sản phụ khoa Ths BS Nguyễn Thị Thu Phong
Phòng khám sản phụ khoa Ths BS Nguyễn Thị Thu Phong
Phòng khám sản phụ khoa Ths BS Nguyễn Thị Thu Phong
Phòng khám sản phụ khoa Ths BS Nguyễn Thị Thu Phong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy