Vườn hoa Keukenhof, Hà Lan

Vườn hoa Keukenhof, Hà Lan đây là một vườn hoa cực kỳ nổi tiếng và luôn nằm trong danh sách những vườn hoa xuân đẹp nhất trên thế giới.

Vị trí của vườn hoa Keukenhof là ở thị trấn Lisse, cách thủ đô Amsterdam, Hà Lan khoảng 40 phút đi xe bus. Với khuôn viên rộng khoảng 32 ha, công viên là mảnh đất sinh sôi của 4,5 triệu bông tulip thuộc 100 loại, cùng 2.500 cây hoa các loại, nâng tổng số lên 7 triệu cây thuộc 1.600 loại khác nhau. Du khách có thể ngắm nhìn hàng nghìn cây hoa mang màu sắc, hình dáng khác nhau… từ vàng tươi, trắng tinh khôi, hồng dịu dàng cho đến đỏ rực rỡ hay đen huyền bí. Loài mang màu đen có một cái tên ma mị là “Nữ hoàng bóng đêm”. Tất cả được trồng thành từng thảm, trải ra bạt ngàn vô tận.


vườn hoa Keukenhof chỉ đón khách du lịch trong vòng 2 tháng nhưng ước tính có đến hàng triệu lượt khách tham quan thưởng lãm mỗi kì tổ chức. Theo thống kê, đến nay, vườn hoa tulip lớn nhất thế giới ở Hà Lan đã có hơn 50 triệu lượt khách đến du lịch, trong đó có đến 75% là khách quốc tế, đến từ 100 quốc gia khác nhau. Nơi đây được xếp vào một trong những điểm đến được ưa thích nhất tại Hà Lan.

Vườn hoa Keukenhof, Hà Lan
Vườn hoa Keukenhof, Hà Lan
Vườn hoa Keukenhof, Hà Lan
Vườn hoa Keukenhof, Hà Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy