Queen Bridal - Áo Cưới Điện Bàn Quảng Nam

Queen Bridal - Luôn sẵn sàng cùng các nàng thơ chinh phục vẻ đẹp quyến rũ trong ngày trọng đại. QUEEN BRIDAL hiểu rằng mỗi cặp đôi đều mong muốn sở hữu một bộ hình cưới vừa thật lãng mạn, vừa sang trọng và tuyệt đối tự nhiên đầy cảm xúc. Đây cũng chính là tiêu chí mà chúng tôi luôn muốn hướng tới, để mỗi buổi chụp hình đều trở nên thú vị và đáng nhớ!Là một sự may mắn của ekip QUEEN BRIDAL khi được các bạn tin tưởng và giao trọng trách ghi lại bộ ảnh cưới ý nghĩa của cuộc đời.


Queen Bridal mang đến các dịch vụ cho các nàng dâu khi bước vào ngày trọng đại của mình, từ chụp ảnh cưới, make up và váy cưới, tất cả sẽ trọn gói đảm bảo sự hài lòng và yêu cầu riêng của từng cặp đôi trong ngày cưới vui vẻ và bận rộn. Ekip của Queen Bridal sẽ tư vấn và chăm sóc, trang điểm cho cô dâu phù hợp với khuôn mặt, dáng vóc , đảm bảo cho cô dâu luôn xinh đẹp từ mọi góc nhìn.


Queen Bridal đã, đang và sẽ vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng yêu thích sự hoàn hảo trong ngày trọng đại, những dòng váy cao cấp luxury, make up tiện lợi nhưng vẫn phù hợp với kinh phí mình đang có.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Hồ Nghinh, Điện Nam Đông, Điện Bàn

Hotline: 0768 239 483

Fanpage: https://www.facebook.com/queenbridalquangnam

Email: quynhnhung14894@gmail.com

Queen Bridal
Queen Bridal
Queen Bridal
Queen Bridal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy