Hẻm núi Antelope (Mỹ)

Được xem là kiệt tác của thiên nhiên có khả năng "uốn éo". Được coi như một viên ngọc sáng có sức mạnh ma thuật, thu hút tất cả sự chú ý của những ai đã ngâm nhìn nó một lần đều phải quay lại nhìn lần nữa.


Hẻm núi Antelope tọa lạc trên vùng đất Navajo, thuộc tiểu bang Arizona, nằm về phía Tây Nam, nước Mỹ. Đây là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng hàng đầu của tiểu bang này. Sự độc đáo của hẻm núi đến từ sự cấu tạo, đan xếp của nhiều lớp địa chất khác nhau. Các lớp địa chất này bao gồm sa thạch và đá vôi là chủ yếu, cho nên đạt độ cứng, chắc rất cao. Nhìn vào những bức ảnh này bạn đọc có thể dễ dàng nhận thấy sự bóng loáng, tương phản màu sắc ấn tượng khi có ánh sáng chiếu vào hẻm núi.

Dưới sự tác động, mài mòn của các yếu tố tự nhiên như gió, nước, hẻm núi mang những hình dạng kỳ quái, độc đáo, uốn lượn, tạo thành một bức tranh nghệ thuật điêu khắc cực kỳ ấn tượng. Những khối lồi, khối lõm được bố trí, đan xen với nhau một cách tự nhiên, hài hòa, thu hút hàng triệu khách du lịch, đoàn thám hiểm tới. Sau khi đã đến Arizona tiếp tục tìm đến vùng đất Navajo. Bạn có thể lựa chọn phương tiện ô tô để tiết kiệm thời gian, chi phí cũng không quá đắt.

Đối với những người có nhu cầu tham quan, khám phá hẻm núi này, nên lựa chọn trang phục phù hợp, thoải mái và trang bị những dụng cụ, thiết bị để đảm bảo an toàn cá nhân. Hẻm núi độc đáo Antelope gồm hai phần: Antelope Thượng và Antelope Hạ, mỗi phần lại mang một vẻ đẹp rất riêng. Vẻ đẹp quyến rũ, huyền bí đã nhanh chóng trở thành một trong những hẻm núi nổi tiếng bậc nhất thế giới và thu hút nhiều khách du lịch tới Mỹ.

Hẻm núi độc đáo Antelope
Hẻm núi độc đáo Antelope

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy