Caffeine

Caffeine đã được biết đến là một chất kích thích. Các nghiên cứu trong khoa học đã chứng minh caffeine gây ra nhịp tim nhanh, buồn nôn, lo âu và trầm cảm. Mới đây, một nghiên cứu mới cho thấy rằng dùng caffeine có thể gây khó khăn hơn trong việc thụ thai của phụ nữ. Caffeine đi trong máu và đi vào nhau thai. Vì nó là một chất kích thích, nó có thể làm cho nhịp tim của bé và sự trao đổi chất tăng lên. Lạm dụng nhiều caffeine cũng có thể gây ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi và tăng nguy cơ sẩy thai.


Tuy nhiên, theo nghiên cứu của Đại học Nevada: Chất caffein có trong cà phê chính là nguyên nhân trực tiếp ngăn cản quá trình di chuyển của trứng, hạn chế ham muốn và khả năng thụ thai. Caffein không chỉ là chất nên hạn chế đối với phụ nữ mang thai, mà còn cả với những bạn đang muốn có thai. 200mg caffeine/ ngày có thể làm tăng estrogen trong cơ thể dẫn đến loạn sinh sản, gây vô sinh. Caffeine làm giảm khả năng hấp thụ gây ra các vấn đề về chu kỳ rụng trứng, giảm khả năng thụ thai ở nữ. Caffeine cũng giúp lợi tiểu, tuy nhiên quá nhiều sẽ đào thải các chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình thụ thai. Các chuyên gia khuyến cáo rằng một phụ nữ trung bình chỉ nên tiêu thụ từ 100- 200 mg cà phê trong một ngày.

Chất caffein có trong cà phê chính là nguyên nhân trực tiếp ngăn cản quá trình di chuyển của trứng, hạn chế ham muốn và khả năng thụ thai.
Chất caffein có trong cà phê chính là nguyên nhân trực tiếp ngăn cản quá trình di chuyển của trứng, hạn chế ham muốn và khả năng thụ thai.
Caffeine
Caffeine

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy