Giữ tâm lý thoải mái, vui tươi

Trước khi bắt đầu cuộc tư vấn, bạn hãy tạo cho mình một tâm lý thật thoải mái, vui tươi, có như thế bạn mới tạo ra được sự hiệu quả. Cuộc tư vấn nào cũng vậy một khi bạn không thoải mái, chỉ cần khách hàng trái ý bạn một chút là thái độ của bạn có thể sẽ khác ngay, rất dễ rơi vào tình trạng mất bình tĩnh và không kiểm soát được mình đây là điều hết sức nguy hiểm. Nó sẽ gần như làm cuộc bán hàng của bạn thất bại hoàn toàn.


Ngược lại khi bạn có được sự thoải mái bạn sẽ rất hứng khởi và nhiệt tình với khách, ngay cả những vị khách khó tính, chỉ cần bạn luôn vui vẻ niềm nở dù họ có khó tính hay bắt bẻ bạn thế nào đi nữa, thì chắc chắn rằng họ sẽ thay đổi thái độ, bạn cứ thử đặt mình vào vị trí của khách, khi nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ thì không có lý do gì mà bực với họ cả.

Giữ thái độ vui vẻ giúp bạn dễ dàng gặt hái thành quả hơn
Giữ thái độ vui vẻ giúp bạn dễ dàng gặt hái thành quả hơn
Thái độ vui vẻ tạo nên sự gần gũi hơn với khách hàng
Thái độ vui vẻ tạo nên sự gần gũi hơn với khách hàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy