Rosie Huntington-Whiteley

Rosie Huntington-Whiteley là một nữ diễn viên, người mẫu và nữ doanh nhân người Anh. Cô được biết đến khi làm việc với Victoria's Secret, một nhà thiết kế, nhà sản xuất và tiếp thị nổi tiếng của Mỹ về nội y, trang phục nữ và các sản phẩm làm đẹp. Cô cũng được biết đến khi làm việc với Burberry, một hãng thời trang xa xỉ của Anh, khi cô trở thành gương mặt đại diện cho dòng nước hoa Burberry Body của thương hiệu.


Rosie Huntington-Whiteley ký hợp đồng với thương hiệu nội y Victoria's Secret của Mỹ vào đầu năm 2006. Cô xuất hiện lần đầu tại buổi trình diễn thời trang của thương hiệu này được tổ chức ở Los Angeles. Năm 2010, cô chính thức trở thành một trong những Thiên thần Victoria's Secret và làm người mẫu cho Victoria's Secret Fashion Show tổ chức tại thành phố New York. Chuyên gia trang điểm nổi tiếng Ruby Hammer, người làm việc với Huntington-Whiteley trong nhiều năm đã mô tả cô ấy là bông hồng Anh "tinh túy".


Trong sự nghiệp của mình cho đến nay, Rosie Huntington-Whiteley đã nhận được một số danh hiệu, chẳng hạn như Giải thưởng Người mẫu của năm của Elle Style năm 2009 và Giải thưởng Phụ nữ của năm của Harper's Bazaar cho Người mẫu của năm và Nữ doanh nhân của năm lần lượt vào năm 2014 và 2016. Cô cũng được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những người mẫu được trả lương cao nhất thế giới .

Rosie Huntington-Whiteley
Rosie Huntington-Whiteley
Rosie Huntington-Whiteley
Rosie Huntington-Whiteley

Top 10 Cựu thiên thần nóng bỏng nhất Victoria Secret

  1. top 1 Miranda Kerr
  2. top 2 Candice Swanepoel
  3. top 3 Adriana Lima
  4. top 4 Heidi Klum
  5. top 5 Gisele Bundchen
  6. top 6 Alessandra Ambrosio
  7. top 7 Tyra Banks
  8. top 8 Rosie Huntington-Whiteley
  9. top 9 Doutzen Kroes
  10. top 10 Marisa Miller

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy