Rượu Gò Đen

Rượu Gò Đen là một loại rượu trắng có nguồn gốc từ vùng đất Gò Đen, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Đây là một trong ba loại rượu đế nổi tiếng của miền Tây Nam Bộ, cùng với Rượu Xuân Thạnh (Trà Vinh) và Rượu Phú Lễ (Bến Tre). Rượu Gò Đen được nấu từ gạo hoặc nếp mỡ, nếp than, theo phương pháp truyền thống đã có từ hàng trăm năm nay. Rượu Gò Đen không chỉ là một đặc sản của Long An, mà còn là một biểu tượng văn hóa của người dân miền Tây.


Rượu Gò Đen có nồng độ cồn cao, có thể lên đến 50 độ. Tuy nhiên, rượu không gắt cổ, không sốc, mà cay dịu và hậu ngọt. Mùi thơm của rượu phảng phất hương nếp lức nguyên bản, lan tỏa từ lúc mở nắp chai. Rượu Gò Đen còn được ủ với các loại thảo dược như đinh lăng, cam thảo, để tăng thêm hương vị và công dụng sức khỏe. Rượu Gò Đen được coi là một loại rượu quý hiếm và có giá trị cao, thường được dùng trong các dịp lễ tết, tiệc tùng hay nhậu nhẹt.


Rượu Gò Đen là một thương hiệu rượu nổi tiếng của Việt Nam, mang đậm bản sắc miền Tây. Rượu Gò Đen không chỉ là một loại rượu ngon, mà còn là một sản phẩm văn hóa, mang lại niềm tự hào cho người sản xuất và người tiêu dùng. Rượu Gò Đen xứng đáng là một trong những “Quốc Túy” của Việt Nam.

Website: https://ruoudenhatgoden.com/

Rượu Gò Đen
Rượu Gò Đen
Rượu Gò Đen
Rượu Gò Đen
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy