Rượu Ngô Men Lá Na Hang

Rượu ngô men lá Na Hang là một thương hiệu rượu truyền thống của người dân tộc Tày ở huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang. Đây là loại rượu được nấu từ ngô và men làm từ hơn 20 loại lá cây rừng quý hiếm, có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Rượu ngô men lá Na Hang được coi là một trong những đặc sản của vùng cao Tây Bắc Việt Nam.


Rượu ngô men lá Na Hang có hương vị đặc trưng từ ngô và men lá, có mùi thơm và vị cay nhẹ. Rượu được nấu kết hợp với nguồn nước tinh khiết từ khe nước, núi rừng Na Hang, có nồng độ từ 28 đến 30 độ. Rượu được ủ một tháng và trưng cất thủ công theo phong tục của đồng bào dân tộc Tày. Nên khi uống rượu không đau đầu, không say, mà chỉ cảm thấy ấm áp và sảng khoái. Rượu ngô men lá Na Hang còn có công dụng chữa bệnh như: Đau lưng, nhức mỏi, ho, viêm họng, cảm lạnh…


Rượu ngô men lá Na Hang là một thương hiệu rượu có giá trị văn hóa và lịch sử cao. Rượu ngô men lá Na Hang không chỉ là một loại đồ uống quý giá, mà còn là một loại thuốc quý hiếm. Rượu ngô men lá Na Hang là một sản phẩm mang đậm dấu ấn của vùng cao Tây Bắc Việt Nam, là một niềm tự hào của người dân Tuyên Quang.


Website: https://dacsannahang.com.vn/

Quá trình làm rượu ngô Na Hang
Quá trình làm rượu ngô Na Hang
Rượu ngô Na Hang
Rượu ngô Na Hang
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy