Rượu Mẫu Sơn Đỉnh

Rượu Mẫu Sơn Đỉnh là một thương hiệu rượu nổi tiếng của Việt Nam, được sản xuất từ vùng núi cao Mẫu Sơn thuộc tỉnh Lạng Sơn. Đây là một loại rượu đặc sản của người dân tộc Dao, được chưng cất theo phương thức cổ truyền hàng ngàn năm từ gạo, nước suối và men lá rừng. Rượu Mẫu Sơn Đỉnh có hương vị thơm nồng, êm dịu, đậm đà và không gây đau đầu hay khát nước khi uống. Rượu Mẫu Sơn Đỉnh đã được vinh danh là một trong 10 loại rượu ngon nhất Việt Nam và đoạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2002.


Điểm nổi bật của rượu Mẫu Sơn Đỉnh làm từ loại men lá rừng, được pha chế từ hơn 30 loại thảo dược quý hiếm chỉ có tại Mẫu Sơn. Loại men này không những giúp cho rượu có hương vị độc đáo, mà còn có tác dụng bổ dưỡng, tăng cường sức khỏe cho người sử dụng. Loại rượu này được chưng cất thủ công bằng những chiếc nồi đồng cổ xưa, với sự tận tâm và kinh nghiệm của những người nấu rượu lâu năm. Rượu Mẫu Sơn Đỉnh khi rót ra ly có tiếng thanh thúy như pha lê, trong tinh khiết như nước suối. Rượu Mẫu Sơn Đỉnh là một loại rượu thuần chất, không pha trộn hay sử dụng các chất bảo quản hay tạo màu.


Rượu Mẫu Sơn Đỉnh là một thương hiệu rượu uy tín và chất lượng của Việt Nam, là một nét văn hóa độc đáo của người dân Lạng Sơn. Đây không những là một loại rượu ngon, mà còn là một loại rượu có lợi cho sức khỏe. Rượu Mẫu Sơn Đỉnh là một món quà ý nghĩa để gửi tặng cho bạn bè, người thân hay đối tác.


Website: http://mausondinh.vn/

Hầm rượu Mẫu Sơn Đỉnh - Lạng Sơn
Hầm rượu Mẫu Sơn Đỉnh - Lạng Sơn
Rượu Mẫu Sơn Đỉnh
Rượu Mẫu Sơn Đỉnh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy