Rượu vang Đà Lạt

Rượu vang Đà Lạt - thương hiệu rượu vang đầu tiên của người Việt Nam, được sản xuất theo công nghệ Châu Âu, ra đời vào năm 1999. Rượu vang Đà Lạt là dòng rượu vang được lên men từ sự kết hợp giữa những quả nho chọn lọc chất lượng cao như: giống Nho Cabernet Sauvinon Melot, giống Merlo, giống Chadonay... và các loại trái cây đặc sản của Đà Lạt như: quả dâu, quả mơ, quả mận, quả táo...


Rượu vang Đà Lạt có hương thơm quyến rũ, vị chua, chát cân bằng và ngọt dịu. Loại rượu này có màu sắc đẹp mắt, từ màu đỏ ruby của rượu vang đỏ, màu vàng nhạt của rượu vang trắng, cho đến màu hồng tươi của rượu vang hồng. Rượu vang Đà Lạt còn có tác dụng tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường tuần hoàn máu, hỗ trợ tiêu hóa, chống oxy hóa và phòng ngừa các bệnh tim mạch. Đây là sản phẩm rượu hiếm hoi của người Việt Nam được xuất khẩu ra các nước và được yêu chuộng.


Đây không chỉ là một loại rượu ngon, an toàn và tốt cho sức khỏe mà còn là một biểu tượng của sự sáng tạo và tự hào của người Việt Nam. Rượu vang Đà Lạt sẽ là một món quà ý nghĩa để dành tặng cho người thân và bạn bè trong những dịp đặc biệt. Hãy thưởng thức và cảm nhận hương vị tuyệt vời của rượu vang Đà Lạt - thương hiệu rượu vang đầu tiên của người Việt Nam nhé.


Website: https://ruouvangdalat.com.vn/

Hầm ủ rượu vang Đà Lạt
Hầm ủ rượu vang Đà Lạt
Rượu vang Đà Lạt
Rượu vang Đà Lạt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy