Rượu vang Sim Phú Quốc

Rượu vang Sim Phú Quốc là một trong những đặc sản nổi tiếng của đảo ngọc, được làm từ trái sim rừng tự nhiên lên men. Loại rượu này có màu nâu đỏ, hương thơm, vị ngọt nhẹ và hơi chát ở đầu lưỡi. Rượu vang Sim Phú Quốc không chỉ là một thức uống ngon miệng, mà còn có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, như kích thích tiêu hóa, tăng cường sinh lý, giảm nhức mỏi, cải thiện tuần hoàn máu, chống lão hóa và xơ vữa động mạch.


Rượu vang Sim Phú Quốc là quy trình sản xuất thủ công, truyền thống và khắt khe. Sim được thu hoạch vào mùa xuân, khi trái chín mọng và nhiều mật nhất. Sau đó, sim được rửa sạch, ngâm trong nước muối và cắt bỏ tai sim. Sim được ngâm với đường trong khoảng 10 ngày để tạo ra hương vị đặc trưng. Sau đó, sim được ủ với rượu nếp 40 độ trong bình sành hoặc bình thủy tinh trong khoảng 2-3 tháng. Nhiệt độ ủ phải ổn định ở mức 23 độ C để rượu không bị nổi váng hay oxi hóa.


Rượu vang Sim Phú Quốc là một thương hiệu rượu có tiếng và uy tín tại Việt Nam. Loại rượu này có nhiều nồng độ khác nhau từ 10 độ, 14 độ, 30 độ và 39 độ. Rượu vang sim Phú Quốc là một món quà ý nghĩa và sang trọng cho bạn bè, người thân sau chuyến du lịch đến với hòn đảo ngọc.


Website: https://www.ruousimphuquoc.vn/

Rượu vang sim đặc sản Phú Quốc
Rượu vang sim đặc sản Phú Quốc
Rượu vang sim đặc sản Phú Quốc
Rượu vang sim đặc sản Phú Quốc
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy