Rượu Kim Long

Rượu Kim Long là một thương hiệu rượu nổi tiếng có nguồn gốc từ làng Kim Long, xã Hải Quế, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị. Đây là loại rượu đế được sản xuất theo phương pháp nấu truyền thống từ thời Pháp thuộc, có hương vị đặc biệt và nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Rượu Kim Long được coi là một trong những đặc sản của miền Trung Việt Nam.


Rượu Kim Long là nguồn nước đặc biệt chỉ có ở làng Kim Long, được thực dân Pháp khảo sát và chọn lựa để thiết lập nhà máy sản xuất rượu. Nguồn nước này giúp cho rượu Kim Long có màu trong vắt, hương thơm và vị cay độc đáo. Rượu Kim Long được nấu hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, không pha chế cồn hay nước, mà chỉ bán nguyên chất 100%. Nồng độ rượu cao hay thấp là do người nấu rượu lấy nhiều hay ít khi đang nấu trên lò. Rượu Kim Long còn có tác dụng chữa bệnh như nhức mỏi cơ bắp, xương khớp, ngâm thuốc bắc hoặc củ riềng để xoa bóp.


Rượu Kim Long là một thương hiệu rượu truyền thống, giàu giá trị văn hóa và lịch sử. Rượu Kim Long không chỉ là một loại đồ uống quý giá, mà còn là một loại thuốc quý hiếm, một sản phẩm mang đậm dấu ấn của miền Trung Việt Nam, là một niềm tự hào của người dân Quảng Trị.


Website: https://www.ruoukimlong.com/

Rượu Kim Long
Rượu Kim Long
Rượu Kim Long có nguồn gốc từ làng Kim Long.
Rượu Kim Long có nguồn gốc từ làng Kim Long.
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy