Rượu Kim Sơn

Rượu Kim Sơn là một trong những thương hiệu rượu nổi tiếng nhất Việt Nam, được sản xuất từ gạo nếp và men thuốc bắc theo bí quyết truyền thống của người dân làng nghề Kim Sơn, Ninh Bình. Rượu Kim Sơn là một thương hiệu rượu đặc sản của vùng đất Ninh Bình, được yêu thích bởi hương vị thơm ngon và công dụng hữu ích.


Rượu Kim Sơn có hương vị thơm ngon, trong suốt và êm dịu. Rượu được chưng cất từ gạo nếp cái hoa vàng, gạo lứt nếp chiêm, gạo lứt nếp vụ hay gạo nếp không cần xay trắng, chỉ cần xay lứt. Mỗi loại gạo lại cho ra một loại rượu có vị khác nhau. Men rượu được làm từ 36 loại thảo dược quý, có tác dụng thông khí huyết, diệt khuẩn và tăng cường sức đề kháng. Nước dùng để nấu rượu là nước giếng khoan tự nhiên, không có chất tạp. Rượu được ủ trong các chum đất hoặc các vò đất, nút lá chuối khô để giữ nguyên hương vị tự nhiên của rượu. Rượu Kim Sơn có nồng độ cao, từ 40 độ trở lên, nhưng khi uống vào không gây cay hay khó chịu mà còn mang lại cảm giác ấm áp và sảng khoái.

Rượu Kim Sơn
là một thương hiệu rượu đặc sản của vùng đất Ninh Bình, được yêu thích bởi hương vị thơm ngon và công dụng hữu ích. Loại rượu này có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các hoạt chất sinh học có lợi cho cơ thể, giúp tiêu hóa tốt, giải độc gan, thanh nhiệt, lợi tiểu, giảm cholesterol và ngăn ngừa các bệnh tim mạch. Rượu còn có thể dùng để ngâm làm thuốc chữa các bệnh như đau lưng, đau khớp, viêm xoang, viêm họng, ho, cảm lạnh... Rượu còn có thể dùng để tẩy tế bào chết, làm sạch da và se khít lỗ chân lông, giúp da săn chắc, mịn màng và trắng sáng.


Website: https://ruoukimson.org/

Rượu Kim Sơn
Rượu Kim Sơn
Rượu Kim Sơn
Rượu Kim Sơn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy