Sách Ehon Nhật Bản - Bộ sách nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ

Ehon là truyện được minh họa bằng tranh ảnh với những nội dung hoặc đề tài hết sức gần gũi. Ở Nhật, Ehon được coi là phương tiện để cha mẹ giao tiếp với con cái, trao đổi tình cảm với con, và tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc cùng con sau những giờ làm việc bận rộn. Hiện nay các cha mẹ Việt cũng đang ngày càng yêu thích và chọn lựa Ehon nhiều hơn cho tủ sách của bé yêu nhà mình.


Ehon chính là những câu chuyện được minh họa bằng tranh ảnh với những nội dung hoặc đề tài hết sức gần gũi, đơn giản, nhẹ nhàng dành cho các bé từ 0 đến 10 tuổi. Đề tài của ehon có thể là những câu chuyện về tình cảm gia đình, bạn bè, câu chuyện xung quanh các loại vật, loài cây hoặc những câu chuyện cổ tích giàu tính nhân văn và mang tính giáo dục cao. Nhân vật được nhắc tới trong ehon thường là những con vật quen thuộc, là thiên nhiên cây cỏ xung quanh, thậm chí là một nhân vật hư cấu nhưng lại rất đáng yêu ngộ nghĩnh như Momo (chú bé quả đào), Moi moi, chấm tròn,... Ngôn từ ehon sử dụng thì đơn giản, nhẹ nhàng nhưng dưới con mắt của trẻ thơ thì mọi thứ trở nên dễ hiểu, sống động và đầy thú vị. Một cách tự nhiên như thế ehon đi vào tâm trí mỗi đứa trẻ và tạo nên một thế giới đầy màu sắc, rất riêng, rất đáng để tò mò khám phá. Ngoài ra chất liệu sách và mực in được chiết xuất từ dầu đậu nành an toàn cho bé khi tiếp xúc trực tiếp như cầm, nắm, cắn, ngậm...


Được mệnh danh là thực phẩm nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ – ehon ở Nhật Bản giống như một thế giới diệu kỳ mà mỗi đứa trẻ đều từng đi qua, chơi đùa thỏa thích, tự do suy tưởng về vô vàn những điều lý thú xung quanh. Cha mẹ Nhật thì coi Ehon như một cánh cửa không thể thiếu để con có thể tiến gần hơn với tri thức rộng lớn bao la ngoài kia, là khởi nguồn cho những đam mê, và thói quen đọc sách. Không những thế Ehon còn là phương tiện để cha mẹ trao đổi tình cảm với con, lắng nghe con, hiểu con thích gì, muốn gì, từ đó có thể dễ dàng nắm tay con khám phá thế giới.

Ehon - thực phẩm tâm hồn cho bé
Ehon - thực phẩm tâm hồn cho bé
Ehon - thực phẩm tâm hồn cho bé
Ehon - thực phẩm tâm hồn cho bé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy