Sài Gòn Food

top 2
Phương Kem

Nếu như ngày xưa Hoàng tử Lang Liêu nằm mơ thấy Bụt để sáng tạo nên chiếc bánh chưng, thì nay Sài Gòn Food mơ thấy bánh chưng Sài Gòn Food xuất hiện khắp nơi, ở đâu có người Việt Nam là ở đó có bánh chưng Sài Gòn Food.
Nhắc đến Tết là nhắc đến câu: “Thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ/ Cây nêu, tràng pháo, bánh chưng xanh”. “Bánh chưng xanh” là một trong những biểu tượng không thể thiếu mỗi dịp Tết đến Xuân về, đó là hồn dân tộc, là hương truyền thống, là Tết Sum Vầy. Thế nên ngày Tết không thể thiếu chiếc bánh chưng trên bàn thờ tổ tiên, trên mâm cỗ hay trong những bữa cơm đầu năm của gia đình.


Hiểu lòng người Việt, Sài Gòn Food - Công ty đầu tiên tại Việt Nam đã ứng dụng công nghệ hút chân không hiện đại để sản những chiếc bánh chưng với công thức truyền thống được gói trong bao bì đa lớp trước khi nấu chín, đảm bảo tươi ngon, không sử dụng chất bảo quản, đặc biệt thời hạn sử dụng 3 tháng ở nhiệt độ thường. Bánh Chưng Sum Vầy, biểu trưng cho Trời tròn Đất vuông quanh năm An Khang Thịnh Vượng. Hộp bánh gồm 4 chiếc có trọng lượng 350 gram với 4 vị nhân tuyệt hảo, quây quần bên hủ dưa món thân quen được sắp đặt hài hòa trong hộp sang trọng, thích hợp trưng bày trên bàn thờ gia tiên hoặc biếu tặng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: C24-24B/ll, C25/II, KCN Vĩnh Lộc, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
Điện thoại: 0287 3004 456
Email: chamsockhachhang@sgfoods.com
Website: https://sgfoods.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonFood/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Sài Gòn Food
Sài Gòn Food
Sài Gòn Food
Sài Gòn Food

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy