Top 5 Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận 6, TP.HCM

  1. top 1 Shop Con Cưng
  2. top 2 Kidsplaza
  3. top 3 Bibo Mart
  4. top 4 Biti's
  5. top 5 Shop Trẻ thơ

Shop Trẻ thơ

Là cái tên đầu tiên góp mặt trong danh sách này, Shop Trẻ thơ có những ưu thế nhất định để có thể cạnh tranh với rất nhiều thương hiệu giày dép khác trên cùng địa bàn. Nơi đây được biết đến là hệ thống kinh doanh theo mô hình website trực tuyến kết hợp với chuỗi cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn trên toàn quốc. Với 39 cửa hàng ở Hà Nội, TP. HCM, Hải Phòng, Bình Dương, Bình Phước, Cần Thơ, Đồng Nai, Ninh Bình,... Shop Trẻ thơ mang đến rất nhiều những sản phẩm như thời trang cho bé, đồ dùng, đồ sơ sinh, sữa,...


Đặc biệt, nếu bạn đang có nhu cầu sắm sửa giày dép cho bé thì Shop Trẻ thơ quả thực là điểm đến lý tưởng. Không chuyên về mặt hàng giày dép thế nhưng các sản phẩm ở đây đều được lựa chọn kĩ càng từ những nhà sản xuất uy tín, bởi lẽ sự an toàn và tiện lợi chính là những yếu tố hàng đầu mà khách hàng quan tâm khi lựa chọn giày dép cho bé yêu của gia đình. Bên cạnh đó, với phong cách thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và họa tiết nên những đôi giày thể thao, sandal hay những đôi boot ở Shop Trẻ thơ đều rất dễ dàng kết hợp với các trang phục khác nhau, mang đến cho bé sự tự tin và thoải mái nhất.


Khách hàng có thể đến tận cửa hàng để lựa chọn sản phẩm hoặc nếu bạn là người bận rộn thì hãy chọn phương thức mua hàng trực tuyến. Shop Trẻ thơ luôn nỗ lực để cung cấp nhiều hình thức thanh toán tiện lợi nhất cho khách hàng như thanh toán bằng thẻ ATM, Visa, Master hoặc chuyển khoản qua ngân hàng, giúp quý khách thuận tiện và an tâm khi mua hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1004 Hậu Giang, P.12, Quận 6, TP.HCM

Điện thoại: 1800 6066

Website: https://shoptretho.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/shoptretho/

Shop Trẻ thơ
Shop Trẻ thơ
Shop Trẻ thơ
Shop Trẻ thơ

Top 5 Shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận 6, TP.HCM

  1. top 1 Shop Con Cưng
  2. top 2 Kidsplaza
  3. top 3 Bibo Mart
  4. top 4 Biti's
  5. top 5 Shop Trẻ thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy