Slam dunk

Slam Dunk xoay quanh Hanamichi Sakuragi, người bắt đầu là một kẻ du côn bị ruồng bỏ, trở thành thủ lĩnh của một băng đảng. Hanamichi, rất không được lòng các cô gái, đã bị họ từ chối năm mươi lần. Tuy nhiên, anh ấy phát hiện ra rằng Haruko Akagi là cô gái trong mơ của anh ấy, và hạnh phúc khi cô ấy không sợ hãi anh ấy như tất cả những cô gái khác mà anh ấy đã hỏi.


Haruko Akagi, người nhận ra khả năng thể thao của Hanamichi, giới thiệu cậu vào đội bóng rổ Shohoku. Ban đầu, Hanamichi miễn cưỡng gia nhập đội vì anh không có kiến thức về bất kỳ môn thể thao nào trước đó và nghĩ rằng bóng rổ là trò chơi dành cho những người thua cuộc (cũng bởi vì cô gái năm mươi đã từ chối anh để trở thành một cầu thủ bóng rổ). Sakuragi, mặc dù còn non nớt và tính tình nóng nảy, nhưng đã chứng tỏ mình là một vận động viên bẩm sinh có tiềm năng và tham gia đội để gây ấn tượng với Haruko và chứng minh rằng anh ấy xứng đáng với cô ấy. Kaede Rukawa - đối thủ cay đắng của Sakuragi (cả trên sân bóng rổ và tình yêu, ngay cả khi Rukawa không thừa nhận tình cảm của Haruko dành cho anh), tân binh ngôi sao và là "nam châm hút gái" - gia nhập đội cùng lúc.


Hisashi Mitsui, một cựu danh thủ trung học cơ sở MVP (Cầu thủ giá trị nhất) và Ryota Miyagi, một cầu thủ thấp bé nhưng nhanh nhẹn, cả hai cũng tham gia lại đội và cùng nhau bốn người này đấu tranh để hoàn thành giấc mơ đưa Shohoku trở thành nhà vô địch quốc gia của đội trưởng Takenori Akagi. Cùng với nhau, những lợi ích này đã được công khai và đội bóng rổ Shohoku ít được biết đến một thời trở thành ứng cử viên toàn sao ở Nhật Bản.


Tác giả: Inuoe Takehiko

Năm phát hành: 1990

Thể loại: Sports (basketball), comedy, drama

Tình trạng: Hoàn thành

Slam dunk
Slam dunk
Slam dunk
Slam dunk
Nguyen Ice 2017-03-19 19:24:35
Slam dunk là bóng rổ mà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy