Biết cách lắng nghe, quan sát, học hỏi

Người lãnh đạo giỏi là người phải biết cách lắng nghe, quan sát và học hỏi. Những người lãnh đạo tỏ ra mình biết tất cả sẽ không bao giờ có thể thuyết phục được nhân viên ngoài chính bản thân họ. Họ sẽ khó khăn hơn nếu chỉ chìm đắm trong những suy nghĩ của riêng họ thay vì hỏi ý kiến của người khác. Hãy để nhân viên phản biện lại những ý kiến của lãnh đạo, đó không phải để lộ ra điểm yếu mà đó chính là điểm mạnh của lãnh đạo.


Những người lãnh đạo không biết lắng nghe ý kiến của nhân viên, không để cho ý kiến của mình bị nhân viên đưa ra bàn luận thì người lãnh đạo đó chỉ là lãnh đạo kém mà thôi. Bên cạnh đó, nếu bạn là một tấm gương sáng về kỹ năng lắng nghe thì có nhiều khả năng bạn sẽ truyền cảm hứng được cho nhân viên và họ sẽ làm theo. Đây là điều rất quan trọng bởi nếu mọi người không lắng nghe lẫn nhau thì khả năng xây dựng một môi trường làm việc gắn kết gần như là không thể.

Lãnh đạo giỏi là người biết lắng nghe, quan sát, học hỏi
Lãnh đạo giỏi là người biết lắng nghe, quan sát, học hỏi
Biết cách lắng nghe, quan sát, học hỏi
Biết cách lắng nghe, quan sát, học hỏi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy