Súc miệng bằng nước muối


Các chuyên gia đưa ra lời khuyên cho các mẹ bầu nên súc miêng hằng ngày bằng nước muối ấm vào mỗi buổi sáng. Việc súc miệng nước muối sẽ có tác dụng ngăn ngừa cảm cúm và nâng cao sức đề kháng, chống chọi với sự xâm nhập của virus qua đường không khí. Mặt khác, súc miệng bằng nước muối đậm đặc quá trình thẩm thấu sẽ xảy ra để tạo ra một trạng thái cân bằng trong cổ họng của bạn. Nó giúp tiêu diệt những vi khuẩn gây bệnh và giảm đau hiệu quả. Nồng độ nước muối cao cũng giúp làm sạch những chất nhờn dư thừa trong cổ họng, tạo ra môi trường mất nước làm cho các virus không thể phát triển được.


Bên cạnh đó, khi mang thai, lượng calci của cơ thể sẽ đòi hỏi nhiều hơn nên sẽ gây sức ép lên răng và lợi, các bà bầu dễ gặp vấn đề về răng miệng, rất dễ viêm lợi, nướu, chảy máu chân răng, rất dễ gây ra hiện tượng nhiễm trùng. Chính vì thế súc nước muối giúp bạn phòng tránh các nguy cơ này.

Việc súc miệng nước muối sẽ có tác dụng ngăn ngừa cảm cúm và nâng cao sức đề kháng, chống chọi với sự xâm nhập của virus qua đường không khí.
Việc súc miệng nước muối sẽ có tác dụng ngăn ngừa cảm cúm và nâng cao sức đề kháng, chống chọi với sự xâm nhập của virus qua đường không khí.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy