Tắm nắng bổ sung vitamin D cho cơ thể khỏe mạnh.


Phòng bệnh hơn chữa bệnh, vì vậy mẹ bầu đừng để khi bị cảm lạnh rồi mới lo lắng trị bệnh. Vào mùa đông, hãy lựa chọn thời điểm thích hợp để dành 10- 15 phút tắm nắng tự nhiên nhằm tổng hợp vitamin D cho mẹ và bé. Đây chính là phương pháp đơn giản và hiệu quả để nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể và phòng chống cảm cúm.


Ngoài ra, chị em cũng cần chú ý đến nhiệt độ cơ thể và đo nhiệt độ 2 lần/ngày để chắc chắn rằng mình không bị sốt. Nếu cặp nhiệt độ cơ thể mà trên 38 độ C có nghĩa là bạn đang có dấu hiệu bị sốt. Mẹ bầu cần nhanh chóng làm giảm thân nhiệt. Các mẹ có thể sử dụng Paracetamol, đây là hoạt chất an toàn dành cho phụ nữ mang thai khi bị sốt. Mẹ bầu lưu ý không được tùy ý sử dụng các loại thuốc khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ. Đặc biệt cần phải tránh các loại thuốc có chứa Ibruprofen và aspirin đã được khuyến cáo không được sử dụng cho phụ nữ mang thai. Nếu sử dụng 2 loại thuốc này, thai nhi sẽ có nguy cơ bị khuyết tật tim rất cao. Trong trường hợp mẹ bầu nghi ngờ về hiện tượng sốt cao thì cần nhanh chóng đến cơ sở y tế gần nhất để kiểm tra kịp thời.

Vào mùa đông, hãy lựa chọn thời điểm thích hợp để dành 10- 15 phút tắm nắng tự nhiên nhằm tổng hợp vitamin D cho mẹ và bé.
Vào mùa đông, hãy lựa chọn thời điểm thích hợp để dành 10- 15 phút tắm nắng tự nhiên nhằm tổng hợp vitamin D cho mẹ và bé.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy